หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ด่ายับ ฟลุค เดอะสตาร์ หลังโพสต์ข้อความเหน็บม็อบ

โพสท์โดย
ชื่อหายสาปสูญไปจากวงการได้พักใหญ่แล้ว สำหรับ "ฟลุค-พชร ธรรมมล" อดีตผู้เข้าประกวดจากเวที THE STAR 5 มาล่าสุดขอกลับมาสวนกระแสการเมืองร้อนซะหน่อย ด้วยการลุกขึ้นมาโพสต์เชียร์อัพกลุ่มคนเสื้อแดง ข้อความระบุว่า "ถ้าพูดเรื่องหัวใจ ใจเสื้อแดงก็ใหญ่กว่าเยอะ ไม่ต้องอ้างความจงรักภักดี อ้างชาติเหมือนม็อบนี้ ที่จะบอกว่าสู้เพื่อพรรคที่ชอบ ยังไม่กล้า" ซึ่งทันทีที่ข้อความดังกล่าวหลุดออกมาในโลกออนไลน์ ก็กลายเป็นประเด็นให้คนวิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่ บางรายถึงขั้นตั้งฉายาเจ้าตัวให้เป็น "ดาราอับแสง" เลยทีเดียว

บางส่วนของคำวิจารณ์

"มิน่าเป็นดาราอับแสงเพราะอยู่ในกะลานี่เอง"

"เด็กนรก...สมองไม่มีรอยหยัก...เค้าฉลาดกันเกือบหมดประเทศ....ยังเหลือพวก...นี่แหละเป็นตัวถ่วง....เลวชั่ว...เค้าพิจารณากันได้....เงินมันเข้าไปยัดปาก...เหรอ...ถึงเปล่งวาจาออกมาโดยไม่ได้ไต่ตรอง.....ถ้า...ได้อ่านกูขอสาบแช่ง....ให้พวก...ที่ไม่รักประเทศชาติ...ศาสนา...พระมหากษัติย์.....ขอให้ฉิบหาย...ล้มตายสิบชั่วโครต......พวกกูทั้งหลาย...หรือหลายคน....ไม่ใช่หลงไหล คลั่งไคล้....บ้าคลั่ง กับพรรคการเมืองไหน......เพียงแต่...เห็นถึงการกระทำ....อันระยำ....ของอีกพรรคการเมือง.....เพื่อไทย(ระยำ)ที่...รัก แต่พวกกู...ดูจาก...สมาชิกพรรคส่วนใหญ่ของเพื่อไทยที่ระยำ...เกือบทุกตัว....ตั้งแต่หัวหน้า....ยัน...คนติดตาม...เบ่งกันเหลือเกิน...."

"ผมไม่อยากตำหนิเขาเลย มันเป็นบุคลิกของคนที่ฝักใฝ่แนวนั้น ที่ส่วนใหญ่จะไม่สามารถแยกแยะอะไรได้ ทำให้ต้องอาศัยคนมานำ ไม่ว่าจะคิด จะพูด ต้องมีคนมานำ ชักจูง ฟังปุ๊บเชื่อเลย ถูกซักก็ตอบไม่ได้ ฝังเข้าไปในตัว เราที่ออกมากัน ไม่ได้ออกมาเพื่อพรรคไหน พรรคใด คนที่มีความคิดเหมือนกันก็ออกมาทำงานร่วมกันได้ไม่แบ่งแยก ถึงเวลาเลือกตั้ง เราจะเลือกเขาหรือไม่อีกเรื่องครับ การที่คนมีความคิดไม่ตรงกันบางเรื่อง ใช่ว่าเราจะต้องเกลียดเขาทุกเรื่อง เป็นศัตรูกันไปเลย เด็กคนนี้ก็อยู่ในขั้นนี้ครับ คือ แยกแยะถูกผิดไม่ได้ ถ้าเขาเปิดใจ อ่านเรื่องราวทั้งหมด เป็นเรื่องๆไปจะเข้าใจ ผมเองไม่เข้าข้างใคร ไม่เหลือง ไม่แดง เอาถูกต้องไว้ก่อน"

"สงสัยมันจะตาบอด ใจบอด หรือสมองบอด อะไรซักอย่างแน่ๆ"

สำหรับ "ฟลุค-พชร ธรรมมล" เป็นอดีตผู้เข้าประกวดจากเวที THE STAR 5 ที่มีกระแสข่าวว่า กลายเป็นลูกชังของต้นสังกัด"เอ็กแซ็กท์" ไปแล้ว

โดย : Chang noye
Tags : ฟลุค เดอะสตาร์ เดอะสตาร์ นักร้อง ดารา ต้าน พ.ร.บ นิรโทษกรรม เสื้อแดง ม็อบ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,412 ครั้ง
โพสท์โดย: โตมา เพราะหญ้าดี , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ด่ายับ ฟลุค เดอะสตาร์ หลังโพสต์ข้อความเหน็บม็อบ
33 VOTES (3.7/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม