หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“ใบเตย” ร่ำไห้แจงภาพ “ทักษิณ” เดินจูงมือ ลั่นเกิดมาไม่เคยนุ่งยาว

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
“ใบเตย” ร่ำไห้ ชี้แจงภาพหญิงสาวเดินจูงมือ “ทักษิณ” ในรูป ไม่ใช่ตน รักษาคอนเซ็ปต์ “สั้นเสมอหู” บอกในชีวิตไม่เคยใส่เสื้อ-กางเกงแขนยาว รับเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สะเทือนใจ ไม่คิดว่าพ่อจะร้องไห้ วอนทุกฝ่ายเห็นใจและมองแบบมีวิจารณญาณ เผยเคยอยากเลิกกับแฟนหนุ่มเหตุเกรงใจ

งานเข้าจนได้สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว “ใบเตย อาร์สยาม” หรือ “สุธีวัน ทวีสิน” ที่ไม่นานมานี้เจ้าตัวเพิ่งยอมรับเต็มปากเต็มคำว่า เคยรับจ้างร้องเพลง และทานข้าวกับอดีตนายกฯนักโทษหนีคดี “ทักษิณ ชินวัตร” ถึงฮ่องกงและสิงคโปร์ด้วยค่าตัวครั้งละ 5 แสน แถมยังได้กระเป๋าแบรนด์เนมหรู พร้อมสิทธิพิเศษส่วนลดบ้านใหม่ ราคา 20 ล้าน จนล่าสุดในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพของอดีตนายกฯ กำลังเดินจูงมือหญิงสาวคนหนึ่งด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสอย่างมีความสุขให้ว่อน พร้อมกับพากันระบุว่าหญิงสาวในภาพที่ว่านั้นก็คือใบเตย งานนี้ร้อนจนนักร้องสาวรีบออกมาปฏิเสธภาพดังกล่าวว่าไม่ใช่ตน ในรายการ “ปากโป้ง” ทางช่อง 8 ซึ่งนอกจากนักร้องสาวจะเปิดใจในรายการแล้ว ก็ยังออกมาชี้แจงกับสื่อมวลชนท้ายรายการอีกด้วยว่า...

“ภาพที่เห็นในโซเชียลไม่ใช่หนูค่ะ ไม่ใช่แน่นอนยืนยัน ก็รู้สึกตกใจมากเพราะตอนแรกที่ตื่นมาเห็นข่าวก็เห็นภาพซึ่งเห็นภาพไม่เท่าไหร่ เพราะรู้แล้วว่าภาพไม่ใช่เราแน่นอนอยู่แล้ว แล้วก็ไม่ได้มองว่าภาพเบลอหรืออะไร แต่การที่เราไปถ่ายรูปเดินจูงมือหรือภาพอะไรก็แล้วแต่ที่อยู่กับท่านใบเตยไม่เคยมีอยู่แล้ว แล้วก็ไม่เคยได้ถ่ายและได้กระทำตรงนี้เลย หนูมั่นใจเลยค่ะ 100 เปอร์เซ็นต์”

แจงในชีวิตไม่เคยใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขายาว
“ถ้ามองภาพรวมไม่ได้ดูอะไรเลย ไม่ได้ดูถึงความเป็นตัวตนของเราทุกคนก็อาจมองว่าเป็นเรา ซึ่งลึกๆ แล้วคนที่รู้จักใบเตยจริงๆ จะรู้ว่าใบเตยไม่เคยใส่เสื้อแขนยาว ในชีวิตไม่เคยมีเสื้อแขนยาวสีขาวเลย และในชีวิตไม่เคยใส่กางเกงขายาวที่เคยเป็นผ้าสีดำขนาดนั้นเลย ไม่เคยมีกระเป๋าในลักษณะนั้น และก็ไม่ได้ตัวสูงขนาดนั้น และก็เป็นคนผิวคล้ำ”

รับตั้งแต่มีข่าวครั้งก่อนทำให้โดนเอี่ยวการเมือง...“หลักๆ เป็นเรื่องของทางการเมือง จริงๆ ส่วนตัวที่ผ่านมาก็ไม่มีเลย แต่อาจเป็นช่วงฤดูของการเมืองเราก็โดนโยงเข้าไปเกี่ยวค่อนข้างเยอะ อาจเป็นเพราะจากเหตุการณ์ครั้งก่อนนิดนึง เพราะไม่อย่างนั้นรูปถ่ายคงไม่พูดถึงเราก็คิดว่าคงมีส่วน”

บอกผู้ใหญ่ทางค่ายรับรู้และเข้าใจ
“ก็ขอบคุณเฮียฮ้อ (สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์) แล้วก็พี่ๆ ทุกฝ่ายที่เข้าใจและก็รู้ว่าอันไหนจริงไม่จริงอันไหนคือสิ่งที่มาจากน้ำมือเรา อันไหนที่เราทำ อันไหนที่เราทำผิด เรื่องนี้ทุกอย่างทางค่ายรับรู้หมด ก็เชื่อมั่น ทำให้วันนี้ใบเตยได้ออกมาพูดคนเดียวว่าเพราะทุกอย่างที่เกิดขึ้นทั้งหมดไม่เป็นความจริงโดยเฉพาะรูปภาพ แต่ก็มีพูดคุยบ้างค่ะ แต่ก็ไม่ได้คุยกันซึ่งๆ หน้า อย่างตัวเจ้าของค่ายก็ได้ถามไถ่ว่าจริงหรือเปล่าใช่ใบเตยไหมใบเตยก็ตอบเหมือนที่ตอบกับทุกคนเลยค่ะว่าไม่ใช่”
“ไม่ใช่แค่รูปนี้ แต่ว่าเราไม่เคยถ่ายรูป เดินจูงมือยิ่งหนักเข้าไปใหญ่ ไม่เคยมีอะไรที่ใกล้ชิดสนิทสนมขนาดนั้นเลย แต่ถ้าเป็นใบเตยจริงๆ ใบเตยก็จะยอมรับอยู่แล้ว แต่ยืนยันได้เลยว่าไม่มีแน่นอน ก็เข้าใจกับทุกๆ คนกับทุกฝ่ายนะคะ แต่เรื่องมันก็นานาจิตตัง แต่ก็อยากให้แยกแยะความเป็นเด็กผู้หญิงคนนึงที่มีหน้าที่เป็นศิลปินของวงการบันเทิง กับการเมืองแล้วก็การกระทำของเราทุกอย่างว่าความจริงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเลย แค่เราได้มีโอกาสทำงานกับคนที่มีชื่อเสียงระดับประเทศเท่านั้น”

เมื่อถูกถามว่าเรื่องนี้ครอบครัวว่ายังไงบ้าง “ใบเตย” ถึงกับโฮแตก พร้อมบอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สะเทือนใจ ไม่คิดว่าพ่อจะร้องไห้...“ก็เหมือนเดิมค่ะยังรักและเข้าใจเหมือนเดิมก็จะผ่านทุกอย่างไปด้วยกัน แต่ก็ยังไม่ได้คุยเรื่องนี้เลยค่ะแต่ก็เห็นคุณแม่มาเมนต์ไอจีอยู่ว่าแม่เชื่อว่าลูกของแม่พูดอะไรจริงทั้งหมด และรูปนั้นก็ไม่ใช่ลูกของแม่ (เห็นพ่อร้องไห้ด้วย?) ก็สะเทือนทุกฝ่ายนะคะไม่คิดว่าคุณพ่อจะร้องไห้นะค่ะไม่ดีนะทำให้คุณพ่อคุณแม่น้ำตาไหลท่านก็คงเข้าใจใบเตยมากๆ (ร้องไห้)”

วอน ทุกฝ่ายเห็นใจและมองแบบมีวิจารณญาณ
“ก็อยากจะบอกว่าใบเตยไม่ถือโทษที่ใครมองว่าใช่หรือไม่ใช่แต่อยากให้มีวิจารณญาณในการดูทุกสิ่งทุกอย่างเท่านั้นเอง ยังยืนยันตามเดิมว่าไม่ใช่ใบเตยอย่างแน่นอนค่ะ อยากขอร้องทุกฝ่ายโดยเฉพาะหลายๆ ฝ่ายที่อาจจะเป็นคนส่งภาพหรือไม่หวังดีต่างๆกับสาวลูกทุ่งคนนี้ ความจริงแล้วไม่ได้โกรธและเข้าใจว่าคือสิ่งแวดล้อมที่แบ่งเป็นสองด้านเสมอกับชีวิตมนุษย์คนนึงแต่ว่าทั้งนี้อยากให้สงสารหนูบ้างอะไรก็เป็นเราตลอดซึ่งมันไม่ยุติธรรมกับสาวลูกทุ่งที่ทำหน้าที่มอบความสุขความเสียงเพลงให้กับแฟนเพลงเลยอยากให้เข้าใจค่ะ”

ไม่กลัวหากมีรูปหลุดเกิดขึ้นอีก...“ไม่กลัวเลยค่ะเพราะใบเตยคิดว่ารูปแรกรูปที่เผยแพร่อกมาไม่ใช่เราแล้วเพราะฉะนั้นเรื่องมันผ่านมานานแล้วถ้ามันจะมีอะไรอย่างนี้คงเป็นไรที่เนิ่นนานมาแล้วแต่ความจริงไม่มีไม่เคยเป็นเราและไม่ใช่เราจริงๆ ค่ะ (เสียใจไหม?) เสียใจค่ะ (ร้องไห้)”

“ความจริงเรื่องความรักเรื่องครอบครัวไม่เคยกลัว เพราะเรารู้สึกว่าเขาคือคนที่รู้จักเราดีที่สุดแต่จะกลัวในเรื่องของประชาชนที่รักสาวแน่นอกคนนี้เคยชื่นชมรู้สึกดีกับเราตลอดมาวันนี้ที่ต้องทำให้เขารู้สึกไม่ดีซีเรียสต้องนี้มากกว่า”

บอกตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่ได้เล่าให้ “ดีเจแมน” แฟนหนุ่มฟังเลย เผยฝ่ายชายเข้าใจและรู้ว่าตนไม่เคยนุ่งยาว...“ไม่ได้บอกค่ะ ความจริงทุกครั้งก็ไม่ได้อธิบายเพราะว่าตัวพี่แมนเขาจะเข้าใจและเห็นความเป็นเราได้มากที่สุด เพราะเขาเชื่อ และรู้อยู่แล้วว่าใบเตยไม่เคยใส่ยาว”

“ชีวิตก็อาจจะวุ่นวายนิดนึงกับพี่แมน เพราะว่าเกรงใจเขาด้วยที่เราต้องมามีข่าวที่ไม่มีดีนอกจากตัวเราตัวเขาก็มักโดนสื่อถามไถ่ตลอดก็ไม่อยากให้ชีวิตเขาวุ่นวาย
Credit: ASTVผู้จัดการออนไลน์
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,347 ครั้ง
โพสท์โดย: Weir Sukollawat , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“ใบเตย” ร่ำไห้แจงภาพ “ทักษิณ” เดินจูงมือ ลั่นเกิดมาไม่เคยนุ่งยาว
60 VOTES (4.3/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook