หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

‘ต่อ-ฮอร์โมน’ควงแฟนเปิดเผย เกร็งถูกจับตาเยอะ

โพสท์โดย
‘ต่อ-ฮอร์โมน’ควงแฟนเปิดเผย เกร็งถูกจับตาเยอะ

หลังร่วมงานเปิดตัวโครงการ เซ็นทรัล วายคลับฯ ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว นักแสดงโจ๋สุดฮอตจากซีรีส์“ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น” ‘ต่อ’ธนภพ ลีรัตนขจร เผยถึงภาพที่ควงแฟนสาวไปเที่ยวว่า

“เป็นเวลาพักผ่อน ภาพที่ออกมาคาดว่าหลังจากไปทานข้าวปกติ น่าจะเป็นช่วงกำลังกลับ คือจริงๆ แล้วภาพแบบนี้บางทีเป็นเหตุการณ์ปกติเวลาว่าง”

แสดงว่าเราก็รู้ตัวว่ามีคนแอบถ่าย

“มีรูปหนึ่งแอบเห็นเหมือนกัน คือเดี๋ยวนี้จะเห็นกล้องค่อนข้างเยอะ เวลาเราเดินผ่าน เราก็จะไม่รู้ว่าเอ๊ะ สรุปเขายกขึ้นมาแชทหรือว่ามาถ่าย แล้วก็จะแบบชอบดูเฉยๆ เคยเจอน้องผู้หญิงคนนึงที่ร้านอาหาร เขาพยายามจะถ่ายเรา ผมก็แบบน้องพยายามขนาดนี้ พี่ให้ถ่ายเลยผมก็ยกชู2นิ้วให้ถ่าย ก็แบบไม่ต้องแอบแล้วให้ถ่าย”

เห็นมีภาพที่จับมือกันด้วย

“ก็ปกตินะแบบบางจังหวะเวลาจะข้ามถนนมันก็ต้องมีนิดนึง เพราะเราเป็นผู้ชาย”

แล้วเราเป็นต่อ ฮอร์โมน เวลาเราไปไหน มีควงใครไปไหนมีคนมองไหม

“จริงๆเราเปิดเผยแล้วนะน่าจะได้อยู่แต่ว่าอยู่ในขอบเขต ยังรู้ตัวเอง ผมเกร็งนะ มีสายตามองเราเยอะ เขาน่าจะให้ความเข้าใจกับผมตั้งแต่แรกแล้ว ยอมรับตัวเองว่า รู้ตัวเองและระมัดระวังอยู่แล้ว ส่วนภาพที่ออกไปก็ยังอธิบายได้ว่ามันไม่มีอะไรนะครับ”

แล้วทางคุณพ่อคุณแม่น้องเขาเรารู้จักไหม

“รู้จักครับ ผมก็มีการทำความรู้จักกันตั้งแต่ต้น”

แล้วเราเปิดตัวขนาดนี้ ไม่กลัวหรอว่าแฟนคลับอาจจะหวงเรา

“ไม่จริง ผมกล้ายืนยัน แฟนคลับผมไม่หวง แฟนคลับผมรู้จัก คือเขารับในสิ่งที่เป็นตัวผมได้ ถามว่ากลัวเรตติ้งตกไหม กลัวก็ได้ แต่ถามว่าเรตติ้งมันแลกกับการมานั่งปิด ผมว่าถ้าปิดแล้วไปหลุดเอง เผลอหลุดแล้วให้คนเข้าใจมาตั้งแต่แรกว่าไม่มีแฟน เดี๋ยวมันตกหนักกว่าเดิมอีก”
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,993 ครั้ง
โพสท์โดย: ล่าหนุ่มหนุ่ม , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
‘ต่อ-ฮอร์โมน’ควงแฟนเปิดเผย เกร็งถูกจับตาเยอะ
27 VOTES (3.4/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม