หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

‘เบลล่า’เลี่ยงเจอ‘เวียร์’ข่าวกระทบภาพลักษณ์

โพสท์โดย
‘เบลล่า’เลี่ยงเจอ‘เวียร์’ข่าวกระทบภาพลักษณ์

หลังจากเสร็จงาน The Circle The Winter Moment ต้อนรับฤดูหนาวประจำปี เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์ นางเอกสาว ‘เบลล่า’ราณี แคมเปน เปิดใจถึงกรณีที่มีข่าวกับพี่ชายคนสนิท ‘เวียร์-ศุกลวัฒน์’บ่อยๆ ทำให้มีผลกระทบ

“ความสัมพันธ์ก็เหมือนเดิมพี่น้องกันเหมือนเดิมค่ะ ก็ยังคุยกันเรื่อยๆ ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบกันเรื่อยๆ”

ช่วงก่อนที่เรามีข่าวเยอะ กระทบภาพลักษณ์เรารึเปล่า “เราก็ต้องยอมรับว่าการมีข่าวก็ทำให้กระทบภาพลักษณ์เราเหมือนกัน แต่ว่าตอนนี้เราก็ทำงานแทบทุกวันยังไม่มีเวลาไปไหน เรื่องที่จะไปที่ไหนแล้วอาจจะทำให้คนเข้าใจผิดได้เราก็เลี่ยง”

ช่วงนี้เลี่ยงที่จะเจอกันเลย “ก็ด้วยค่ะ แล้วก็เลี่ยงที่จะไปไม่ว่ากับใครเลยค่ะ”

พ่อแม่หรือผู้ใหญ่เรียกตักเตือนเรามั้ย “คุณพ่อคุณแม่จะเป็นห่วงมากกว่าเห็นข่าวแล้วกลัวเครียด ส่วนผู้ใหญ่ที่ช่องไม่ได้มีเรียกไปเตือนหรือไปดุไปว่า ทางเรากับผู้ใหญ่ได้คุยกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว เป็นห่วงว่าระวังภาพลักษณ์นะ ระวังมีข่าวที่ไม่ดี เราก็รู้อยู่แล้วว่าเราดีไม่ดียังไง”

มีลิมิตในการเจอกันระหว่างเรากับเวียร์มั้ย “ไม่ได้ถึงขั้นตั้งลิมิตกับใครค่ะ ไม่อยากให้มีข่าวไม่ดี เป็นห่วงทางครอบครัวด้วย”

แสดงว่าตั้งแต่มีข่าวมาค่อนข้างส่งผลกระทบกับตัวเรามาก “กับตัวเราไม่ค่อยเท่าไหร่ เพราะเรารู้สึกอยู่แล้วว่าเราไม่ได้ไปทำอะไรที่ไม่ดี แต่เราเป็นห่วงคนรอบข้างมากกว่า เป็นห่วงผู้ใหญ่มากกว่า เพราะว่าตอนนี้เรายังโฟกัสเรื่องงานอยู่ จะคุยกับพี่เวียร์ในฐานะอะไรก็ตามไม่อยากให้ไปโฟกัสเรื่องความรักอย่างเดียวหรือว่าจะชวนปาร์ตี้ เราไม่ได้คบพี่เขาคนเดียว เราก็คุยกับทุกคนในวงการอยู่แล้วค่ะ จะรู้จักคนใหม่ๆ เพิ่มได้มั้ย เราก็ทำได้อยู่แล้ว ไม่ใช่คุยหลายคน ไม่ได้จะคบกับใคร เราก็รู้จักใครก็แลกเบอร์กันตามปกติ”

แสดงว่านอกจากเวียร์ยังมีคนเข้ามาขายขนมจีบเราอีกด้วย “ไม่ได้เรียกว่าขายขนมจีบหรอก เรียกว่าทำความรู้จักกันเท่าที่ร่วมงานกันค่ะ”

คนไหนจะมาวินแซงเวียร์บ้างมั้ย

“โอ้โห อันนี้ไม่ได้ตั้งไว้ค่ะ ทำงานก่อนดีกว่าเนาะ เรายังไม่ได้คิดจะคบใครจริงจังอยู่แล้วค่ะ”

ไม่กลัวว่าเวียร์ได้ยินแบบนี้จะน้อยใจ งอนเหรอ “อันนี้ก็ไม่เกี่ยวแล้วค่ะ ก็ต้องไปถามพี่เวียร์เหมือนกัน”
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,483 ครั้ง
โพสท์โดย: ล่าหนุ่มหนุ่ม , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
‘เบลล่า’เลี่ยงเจอ‘เวียร์’ข่าวกระทบภาพลักษณ์
35 VOTES (5/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม