หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

หวั่นโดนฟ้อง! มดดำ กราบขอโทษ กระต่าย

โพสท์โดย
หลังพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา พูดกลางรายการว่า หญิงสาวในภาพหลุดกับ บอย ปกรณ์ นั้นมีอักษรย่อ ก.ต. ที่เคยเป็นข่าวขึ้นคอนโดกับหนุ่มคาสโนว่าตัวพ่อและพระเอกวิก 7 สีที่เพิ่งผ่านวินาทีเฉียดตายมาด้วยกัน หลายคนจึงพุ่งเป้าไปที่สาวเซ็กซี่ กระต่าย แม็กซิม ซึ่งทำให้เธอถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ล่าสุด มดดำ ออกมาขอโทษผ่านสื่อ รับหวั่นโดนฟ้อง ยันไม่เคยเอ่ยชื่อและไม่มีเจตนาทำให้เสียหาย แจงพูดตามสคริปเท่านั้น!!

"จริงๆ มดดำก็อ่านไปตามสคริปนะครับ สคริปก็คงมาจากเว็บไซต์และมดดำไม่ได้เอ่ยชื่อ แต่ถ้าจะไปตีความก็ต้องกราบขอโทษผ่านสื่อด้วยที่อาจทำให้น้องเค้าเสียหาย เพราะบอยเค้าก็ออกมาพูดแล้วว่าไม่ใช่ หลังจากที่มีกระแสข่าวว่าจะฟ้อง ทางบริษัทวู้ดดี้เวิลด์ก็ไปเช็คเทปแล้ว เราพูดในรายการจริงแต่ไม่ได้เอ่ยชื่อแน่นอน อักษรย่อก็ไม่ได้พูดด้วยซ้ำ ถ้าคนจะไปตีความก็นานาจิตตัง ถ้าทำให้เค้าเสียหาย อันนี้ก็รู้สึกผิด ต้องกราบขอโทษน้องเค้าจริงๆ"

"ยังไม่ได้คุยกับน้องเค้าเลย เห็นทางรายการวู้ดดี้ติดต่อไปก็ไม่รู้ยังไงเหมือนกัน แต่ยังไม่มีการติดต่อมาทางมดดำเลย ถ้าน้องจะติดต่อมาก็พร้อมที่จะขอโทษ เราไม่ได้เจตนา เราทำไปตามสคริป ยิ่งเป็นรายการทีวีมันต้องมีอะไรควบคุมอยู่แล้ว จะให้มดดำทำยังไง ถึงเวลาทำงานให้มดดำเงียบแล้วเป็นคนดีเหรอ ใครจะเชื่อว่ามดดำเป็นคนดี ก็คิดว่ามดดำเป็นคนปากเสียปากหมากันหมดอยู่แล้ว"

"ถ้าเค้าจะฟ้องแล้วเราจะทำยังไงได้ล่ะ เราก็ต้องเตรียมทนาย ไม่ได้สู้นะแต่เตรียมทนายรับ ขอโทษอีกครั้งจากใจจริงเลยครับ ทุกวันนี้มดดำก็รู้สึกอิ่มตัวกับงานแล้วนะ แต่มันคงไม่ได้ออกจากวงการหรอก คงไปทำธุรกิจอื่นที่มันเยอะขึ้น เรามีแค่รายการประจำก็พอแล้ว แต่ไม่เคยคิดจะออกจากเอไทม์ ถ้าออกจากเอไทม์คือไม่ได้ทำงานวงการบันเทิงแล้วไปอยู่สายอื่นเลย แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คิดแบบนั้น แค่ปีหน้าอาจจะทำงานน้อยลงครับ" มดดำ กล่าว
Credit: Gossip Star
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,917 ครั้ง
โพสท์โดย: Weir Sukollawat , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
หวั่นโดนฟ้อง! มดดำ กราบขอโทษ กระต่าย
69 VOTES (4.1/5 จาก 17 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม