หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ไมลีย์ ไซรัส ควักกัญชาสูบกลางเวที MTV Europe Music Award

โพสท์โดย
กลายเป็นประเด็นฉาวขึ้นมาอีกแล้ว สำหรับ ไมลีย์ ไซรัส นักร้องสาวสุดซ่า หลังจากที่เจ้าตัวได้ไปร่วมงาน MTV Europe Music Awards ที่กรุงอัมสเตอร์ดัม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2556 ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ยังไม่วายทิ้งวีรกรรมสุดแสบจนทั่วโลกตะลึงอีกเช่นเคย

โดยงานนี้ ไมลีย์ ไซรัส ได้ปรากฏตัวในชุดแซกคอวีลึกพิมพ์ลายหน้าแร๊ปเปอร์ดังทั้ง บิกกี สมอลส์ และทูแพ็ค ซึ่งด้านหลังเปลือยทั้งหมดมีเพียงสายเส้นเล็ก ๆ ไขว้ไปมาเล็กน้อยเท่านั้น พร้อมรองเท้าบูตคลุมเข่าของ Tom Ford ขึ้นโชว์เปิดตัวในเพลง We Can't Stop

จากนั้นไมลีย์ได้ขึ้นมารับรางวัลมิวสิควิดีโอยอดเยี่ยม (Best Video) จากเพลง "Wrecking Ball" ก่อนพูดว่า "ถ้วยรางวัลนี้คงจะใส่ไปในกระเป๋าไม่ได้ แต่ชั้นเจออะไรบางอย่างในนั้น" โดยเธอได้หยิบบุหรี่ที่คาดว่าสอดไส้กัญชาขึ้นมาจุดแล้วสูบโชว์ผู้ชมทุกคน

อย่างไรก็ตาม ไมลีย์ ไซรัส ไม่ถูกดำเนินคดีในข้อหาใช้ยาเสพติดใด ๆ ทั้งสิ้น เนื่องจากที่กรุงอัมสเตอร์ดัมสามารถใช้กัญชาได้อย่างถูกกฎหมาย แต่ทั้งนี้ ไมลีย์ ไซรัส ก็หนีไม่พ้นการถูกคนทั่วโลกวิพากษ์วิจารณ์อีกตามเคย
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,988 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ไมลีย์ ไซรัส ควักกัญชาสูบกลางเวที MTV Europe Music Award
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook