หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

'ธง'อึกอักดึง'อั้ม-เวียร์'ประกบคู่

โพสท์โดย
ทำละครกี่เรื่องก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามทุกเรื่อง สำหรับค่ายละคร "พอดีคำ" ของผู้จัด "ธงชัย ประสงค์สันติ" ที่ตอนนี้กำลังขึ้นหม้อมากๆ สำหรับเรื่องงานละคร ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวเกี่ยวกับละครเรื่องใหม่ของนางเอกอันดับ 1 แห่งช่อง 7 "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่หลายคนจับตามองและคาดว่าอั้มจะได้ร่วมงานกับพอดีคำแน่นอน พอได้เจอกับผู้จัดคนดังเลยต้องขอสอบถามเกี่ยวกับประเด็นนี้สักหน่อย

"อะไรมันก็เปลี่ยนแปลงได้นะ เราเองก็ไม่รู้สิ่งที่บอกมานั้น มันจะเป็นตามที่บอกหรือเปล่า ละครเรื่องต่อไปจะเป็นอั้มจริงมั้ย อันนี้ก็ต้องรอดูกันปีหน้า สำหรับอั้มเองเขาก็เป็นคนที่มีฝีมือใครๆ ก็อยากทำงานด้วย (เห็นว่าพระเอกของเรื่องจะเป็น "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" ด้วย) อย่างที่บอกไปนะว่าตอนนี้ยังบอกอะไรมากไม่ได้ เพราะเรื่องแบบนี้มันเกิดการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ให้มันลงตัวและถึงเวลาตอนนั้นก่อนมันจะตอบคำถามได้เองทั้งหมด จริงๆ อยากให้รอกันอีกหน่อยนะ" ธงกล่าว

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงประเด็นที่คนต่างมองว่าค่ายพอดีคำ ตอนนี้เป็นผู้จัดเบอร์ 1 ของช่อง 7 ด้านผู้จัดคนดังกล่าวว่า จริงๆ แล้วผู้จัดละครช่อง 7 ทุกราย ต่างตั้งใจทำงานเพื่อให้ได้ละครดีๆ เรตติ้งดีๆ กันทั้งนั้น

"คือผมมองว่าพอดีคำเอง มีการจัดการและมองเรื่องคุณภาพเป็นหลักเท่านั้น ใครๆ ก็อยากให้ละครตัวเรตติ้งดีกันทั้งนั้น อีกอย่างถ้าจะบอกว่าพอดีคำเป็นเบอร์ 1 ของช่องอันนี้ดูยิ่งใหญ่ไปนะ ที่เห็นว่าค่ายเราทำละครป้อนช่องแบบไม่ขาดสาย ผมว่ามันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ในช่องมากกว่าเป็นคนกำหนดมา และบางครั้งเราก็เสนอช่องเองบ้าง ที่เห็นตอนนี้ทำงานกันแบบตัวเป็นเกลียว อย่าง "เรือนกาหลง" ตอนนี้เร่งถ่ายไปออกอากาศไป ไหนจะมี "วิมานมะพร้าว" อีก (ปีหน้าวางแผนทำละครกี่เรื่อง) จริงๆ ไม่เคยนั่งนับนะ เพราะมันแล้วแต่โอกาส จริงๆ คุณเก๋ (มณีรัตน์ ประสงค์สันติ) ก็เคยบอกให้ผมวางแผนแต่ละปีไว้เหมือนกัน แต่อย่างที่รู้ๆ กันมันเป็นไปได้ยากที่จะกำหนดปริมาณได้ พอถ่ายเสร็จเรื่องหนึ่ง ทีมงานจะมีเวลาได้พักสักสองสัปดาห์ ต้องมาเริ่มนับหนึ่งกันใหม่ ซึ่งที่ผ่านมามันเป็นอย่างนี้ตลอดมา" ธงกล่าวสรุป

ข่าวจาก : คม ชัด ลึก
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,408 ครั้ง
โพสท์โดย: Beautiful women , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
'ธง'อึกอักดึง'อั้ม-เวียร์'ประกบคู่
61 VOTES (4.7/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม