หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เผยตัวอย่างออกมาเรียกน้ำย่อยกันแล้วค่ะ สำหรับภาพยนตร์แนวแฟนตาซีที่ทุกคนต่างรอชมสำหรับ “Maleficent”

โพสท์โดย
กับเรื่องราวที่เผยให้เห็นอีกแง่มุมของตัวร้ายที่โดดเด่นมากที่สุดจากการ์ตูนสุดคลาสสิกของ วอล์ท ดีสนีย์เรื่อง “เจ้าหญิงนิทรา”(Sleeping Beauty)

ที่เล่าย้อนถึงเหตุอาฆาตพยาบาทของมาเลฟิเซนท์ หญิงสาวรูปงามผู้ใช้ชีวิตอันแสนสงบในอาณาจักรป่าลึก แต่แล้วเมื่ออำนาจกองทัพจากอีกเมืองที่เข้ามารุกราน ทำให้เธอต้องลุกขึ้นสู้เพื่อปกป้องดินแดนอันเป็นที่รักยิ่ง แต่กลับท้ายที่สุดเธอกลับถูกทรยศ จนถูกครอบงำด้วยความเคียดแค้นที่ฝังรากลึกลงในจิตใจ นำมาสู่การแก้แค้น และคำสาปที่เธอเลือกจะทิ้งไว้ให้ ออโรร่า บุตรสาวของพระราชาที่เป็นเสมือนกุญแจสำคัญในการได้คืนกลับมาสู่อาณาจักรที่แท้จริง

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้นับได้ว่าสามารถเรียกกระแสได้ดีตั้งแต่ช่วงมีการวางตัวแสดง ที่สุดท้ายได้นักแสดงหญิงรางวัลออสการ์อย่าง ‘แองเจลินา โจลี่’ ในร่วมแสดงในบทบาทของ ‘มาเลฟิเซนท์’แม่มดผู้จมอยู่กับแรงอาฆาต พยาบาท พร้อมสมทบด้วย ‘แอล แฟนนิง’ ในบทเจ้าหญิงออโรร่าแสนสวย ใสสื่อและเหล่านักแสดงชั้นนำ อาทิ ชาร์ลโต คอปลีย์, แซม ไรลีย์, อิเมลด้า สทอนตัน, มิแรนด้า ริชาร์ดสัน, จูโน่ เทมเพิล, และ เลสลีย์ แมนวิลล์ ผ่านการกำกับการแสดงโดย ‘โรเบิร์ต สตรอมเบิร์ก’ เจ้าของ 2รางวัออสการ์พร้อมด้วยทีมงานเบื้องหลังฝีมือดีอีกมากมาย

ใครอยากดูคงต้องอดใจกันอีกสักพักเลยทีเดียว เพราะมีฤกษ์จะเข้าฉายวันที่ 29 พฤษภาคม 2557
- See more at: http://lofficielthailand.com/2013/11/maleficent/#sthash.7K2it5EU.dpuf

http://www.youtube.com/watch?v=HtbLmC7d0lo&feature=player_embedded
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,750 ครั้ง
โพสท์โดย: น้องแพ้ง , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เผยตัวอย่างออกมาเรียกน้ำย่อยกันแล้วค่ะ สำหรับภาพยนตร์แนวแฟนตาซีที่ทุกคนต่างรอชมสำหรับ “Maleficent”
37 VOTES (4.1/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม