หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

จัสติน บีเบอร์ โดนแฟนเพลงอาร์เจนฯ โห่ไล่ หลังท้องเสียต้องหยุดคอนเสิร์ต

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2556 สำนักข่าวเอพี รายงานว่า นักร้องหนุ่มป็อปสตาร์ จัสติน บีเบอร์ สร้างความผิดหวังให้กับแฟนเพลงชาวอาร์เจนตินาไม่น้อยทีเดียว หลังจากที่เขาหยุดคอนเสิร์ตกลางคัน เนื่องจากท้องเสียเพราะอาหารเป็นพิษ จนต้องลดเวลาในการแสดงและถูกแฟนเพลงโห่ไล่ด้วยความไม่พอใจ

รายงานระบุว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยก่อนที่ จัสติน บีเบอร์ จะลงจากเวทีนั้น เขาได้กล่าวกับแฟนเพลงว่า เขารู้สึกไม่ค่อยดีและไม่มีแรง ก่อนที่จะกล่าวขอโทษและส่งจูบให้แฟน ๆ ท่ามกลางเสียงโห่ไล่จากแฟนเพลงเนื่องจากไม่พอใจเพราะพวกเขาต้องเสียค่าตั๋วเข้าชมคอนเสิร์ตถึง 320 เหรียญสหรัฐ (ราว 9,600 บาท)

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น จัสติน บีเบอร์ ยังได้โพสต์รูปลงทวิตเตอร์ ระบุว่า "Food poisening is #allbad #musicmondays (sic)." ขณะที่แฟนเพลงก็มีตามโพสต์ทวิตเตอร์วิพากษ์วิจารณ์ พร้อมติดแฮชแท็ก All Bad และ Music Mondays กันอย่างกว้างขวางที
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,948 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
จัสติน บีเบอร์ โดนแฟนเพลงอาร์เจนฯ โห่ไล่ หลังท้องเสียต้องหยุดคอนเสิร์ต
17 VOTES (3.4/5 จาก 5 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook