หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เทย่า โรเจอร์ แย้ม มีละครปีหน้า เผยไร้สังกัด สามารถทำงานได้กับทุกค่าย

โพสท์โดย
สาว"เทย่า โรเจอร์" แย้ม มีละครปีหน้า อุบรายละเอียด เผย ยังไร้สังกัด โวรักแฮบปี้

หายหน้าหายตาไปพักใหญ่สำหรับ "เทย่า โรเจอร์" ล่าสุด มาร่วมงานรอบปฐมทัศน์ละครเวที "เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล" หลายคนเลยจับตามองว่า สาวเทย่า กำลังจะมีผลงานกับทางค่ายเอ็กแซกท์หรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า

"เร็ว ๆ นี้ อาจจะมีละครให้แฟน ๆ ได้ชมกันปีหน้า ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงคุย ๆ กัน มีมากกว่า 1 ค่าย ที่มาติดต่อค่ะ ยังไม่ตกลงว่าจะเป็นอย่างไร จะเล่นกับใครเลยไม่อยากพูดอะไรเยอะ เอาไว้รอแน่นอนก่อนจะออกมาบอกแน่นอน ตอนนี้ยังไม่เซ็นสัญญากับใคร ยังอยากร่วมงานกับหลาย ๆ คนมากกว่า จริง ๆ เทย่า อยากเล่นหลายบทเลย อยากลองหมดเลยค่ะ ไม่จำเป็นต้องเป็นนางเอกเลย เดี๋ยวจะรีบบินไปเคลียร์งานที่โน่น เพื่อจะกลับมาเล่นละครที่ไทยได้นาน ๆ ค่ะ ส่วนหัวใจ ตอนนี้ก็โอเคค่ะ ยังแฮบปี้ เขาเองก็ไม่ว่าอะไร ถ้าเราจะมาทำงานที่เมืองไทย คือเรายังมีอะไรที่อยากทำกันอีกเยอะ"
Credit: teenee.com
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 18,988 ครั้ง
โพสท์โดย: แอน โบตั๋น ทองประสม , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เทย่า โรเจอร์ แย้ม มีละครปีหน้า เผยไร้สังกัด สามารถทำงานได้กับทุกค่าย
56 VOTES (4.3/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม