หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

The art of letting go (Mariah Carey)

โพสท์โดย
The Art Of Letting Go ซิงเกิ้ลล่าสุดของแม่มาลัยเจ็ดสีที่ส่วนตัวชะเง้อคอรอท่ามาเป็นแรมเดือนไม่รู้ต่อกี่เดือน เพลงนี้ไม่ใช่เพลงที่จะฟังเพียงครั้งสองครั้งแล้วชอบ ต้องให้เวลาซึมซับกับมันหลายๆรอบ ซึ่งทุกอย่างมันก็ชัดเจนในตัวเองอยู่แล้วตั้งแต่รอบแรกที่ฟังจบเอาเป็นว่า The Art Of Letting Go เพลงนี้นี่น่าจะถูกใจบรรดาลูกแกะสาวกที่ชอบเพลงของ มารายห์ แครี่ย์ ในแบบฉบับที่เป็น Classic Mariah จริงๆด้วยความที่ตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้ฟังก็ทำเอานึกถึงงานบัลลาดของมารายห์สมัยอัลบั้มแรกที่เป็นงานบัลลาดย้อนยุคสไตล์50sเรียบเรียงใหม่ผ่านมิติของเครื่องสายแชมเบอร์ออเครสตร้าที่นับว่าสอดประสานกับลูกเล่นของความเป็นงานบัลลาดเชิงคอนเทมโพรารี่ย์กึ่งดูว็อพกึ่งอาร์แอนด์บีโซลจำพวกโมทาวน์ในเพลงนี้ได้ในระดับที่ดีเลยทีเดียวโดยส่วนตัวชอบช่วงจบที่สลับไปเป็นงานโซลกอสเพลสูตรสำเร็จตามธรรมเนียมแม่มาลัยแท้ๆแบบที่เราได้ยินกันใน My Saving Graceหรือ Fly Like A Bird อะไรพวกนี้ซึ่งเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าถ้าแม่มาลัยลองหยิบเพลงแนวๆนี้มาลงสนามนางก็ไม่เคยโดนใครคว่ำได้ง่ายๆอยู่แล้ว อย่างไรก็ตามพูดกันตรงๆไปเลยนะครับเอาจริงๆชอบเนื้อหาเพลงนี้นะกระแทกใจดี การเรียบเรียงดนตรีมีชั้นเชิงควรค่าแก่การคารวะในส่วนของเสียงร้องก็คงเชื่อว่าระดับนี้แล้วคงไม่มีใครที่จะกล้ากังขาแม่มาลัยของผมอีกต่อไป การเรียบเรียงดนตรีก็นับว่า The Art Of Letting Go ผ่านการเจียระไนในแง่ของภาคดนตรีที่ละเมียดละไมระดับคุณภาพอันแทบจะหาฟังไม่ได้แล้วจากดนตรีพ็อพเมนทสตรีมในยุคนี้สมัยนี้รวมถึงจิตวิญญาณของงานดนตรีแท้ๆในแบบฉบับที่ดนตรีดีๆสมควรจะเป็น เหนือสิ่งอื่นใดคือการได้เห็นว่า มารายห์ แครี่ย์ ก็ยังคงเป็นมารายห์ แครี่ย์ที่ยังคงยืนหยัดและจริงใจที่จะทำงานดนตรีดีๆในแบบที่เธอรักและเป็นตัวตนของเธอจริงๆ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,711 ครั้ง
โพสท์โดย: Bonazo , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
The art of letting go (Mariah Carey)
34 VOTES (4.9/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม