หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ช่อง 3 เตรียมเฟ้นหาดาราใหม่ ลงซีรีส์ สายการบินแห่งรัก ปี 2557

โพสท์โดย
หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงกับละครซีรีส์ ก็มีข่าวแว่วมาว่า ช่อง 3 จะมีโปรเจคท์ละครซีรีรีส์ชุดใหม่ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอีกครั้งในปี 2557 โดย นายสมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการช่อง 3 เผยว่า ซีรีส์ปีหน้ามีโปรเจคท์เรื่อง สายการบินแห่งรัก มีเรื่องย่อย 4 เรื่อง แต่เขาเองจำไม่ได้ว่าเรื่องอะไรบ้าง สำหรับการทำซีรีส์ก็ถือเป็นโปรเจคท์ใหญ่ แต่พระ-นางยังไม่ได้มีการวางตัว ขอออดิชั่นก่อน เป้าหมายคือเป็นพระเอก-นางเอกชุดใหม่ทั้งหมด แต่หากทำงานแล้วเกิดปัญหาอาจนำดาราใหม่มาแทรกกับคนเก่า

ส่วนเรื่องตัวผู้จัดละครในซีรีส์ สายการบินแห่งรัก นั้น สมรักษ์ ณรงค์วิชัย เผยว่า เป็นผู้จัดชุดเดิมจากซีรีส์ 4 หัวใจแห่งขุนเขา คือ จ๋า ยศสินี ณ นคร, แหม่ม ธิติมา สังขพิทักษ์, คิง สมจริง ศรีสุภาพ และ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง แต่ยังไม่ได้แยกว่าใครคุมเรื่องอะไร สาเหตุที่เลือกซีรีส์ชุดนี้เพราะ เขาอ่านแล้วชอบ เป็นเรื่องเกี่ยวกับซีอีโอ 4 คน อนึ่ง ที่เลือกปั้นนักแสดงใหม่ เพราะเขาคิดว่าเรื่องนี้สนุก และเด็กสมัยนี้ก็เก่งมาก

นอกจากนี้ สมรักษ์ ณรงค์วิชัย ยังให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวที่ว่า บริษัทจันทร์ 25 ของ คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ เตรียมมีละครหลังข่าวเรื่องแรกกับทางช่อง 3 เรื่อง นางบาป ด้วยว่า ตนเองไม่ทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะละครที่ทางช่องจ้างผลิต เขาจะไม่รู้เรื่องด้วย ส่วนละครเรื่อง แก้วตาหวานใจ ของผู้จัด ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ นั้น ต้องรอสรุปตัวพระเอกอีกครั้ง เพราะณเดชน์ คูกิมิยะ ที่วางตัวไว้คิวยังไม่ลงตัว
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,299 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ช่อง 3 เตรียมเฟ้นหาดาราใหม่ ลงซีรีส์ สายการบินแห่งรัก ปี 2557
75 VOTES (4.7/5 จาก 16 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Pic Post อัลบัมนี้ไม่เปิดให้คอมเม้นต์