หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“แตงโม” งง จู่ๆ “แต๊งค์” มาขอถ่ายรูปคู่ “โตโน่” ถามถ่ายไปทำอะไรไม่รู้จักกันเลย

โพสท์โดย
“แตงโม” งง จู่ๆ “แต๊งค์” เดินมาขอถ่ายรูปคู่ “โตโน่” ที่ม็อบ ถามถ่ายไปทำอะไรไม่รู้จักกันเลย หวั่นกระทบความรู้สึกแฟนคลับฝ่ายชายเพราะตอนนี้สถานการณ์กำลังไปได้สวย แฟนคลับเริ่มเปิดใจกับความรักของตนมากขึ้นแล้ว เผยตอนนี้รักหวานเลี่ยน ช่วงคริสต์มาสเตรียมควง2 ครอบครัวไปไหว้พระที่ฮ่องกง

อยู่ๆ ก็มีภาพหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ถ่ายรูปคู่กับ “แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ” แฟนเก่าของนางเอกสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชระวีระพงษ์” ออกมาระหว่างไปร่วมชุมนุมที่ราชดำเนิน ทำเอาแฟนคลับโตโน่ตะขิดตะขวงใจถึงกับเปิดประเด็นเม้าท์สนั่นว่าโตโน่ตามใจแฟนสาวมากเกินไป ดูยอมแตงโมทุกอย่าง งานนี้ร้อนถึงคนกลางอย่างแตงโมต้องออกโรงชี้แจงว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวอะไรกับตน เพราะตนก็ยังงงเลยว่าอยู่ๆ แต๊งค์มาขอถ่ายรูปด้วยทำไม

“เล่าเป็นเหตุการณ์แล้วกัน คือมันมีเว็บไซต์นึงเอาไปเขียนข่าว แล้วเขาไม่ได้ถามกับโมเลยว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง ซึ่งบางทีมันก็ไปกระทบคนอื่นๆ อย่างแฟนคลับบางทีเขาก็หวงของเขา แต่ครอบครัวเราไม่มีปัญหาอะไรเลย เราเองก็ไปที่ราชดำเนินกันหลายครั้งแล้ว ทางครอบครัวคุณแต๊งค์เองเขาก็เอ็นดูโม โมนับถือแม่เจ(วรกร จาติกวณิช) กับคุณกรณ์ (กรณ์ จาติกวณิช)เหมือนพ่อเหมือนแม่ของโมเอง มันไม่จำเป็นว่าเรายุติความสัมพันธ์กันแล้วเราจะต้องยุติความเป็นพ่อเป็นแม่กัน โมเองก็รักทั้งคู่มากๆ”

“จริงๆ เหตุการณ์ก็คือวันนั้นโมก็อยู่ราชดำเนิน แล้วบังเอิญเจอคุณแต๊งค์ เขาก็เข้ามาขอถ่ายรูปกับพี่โน่ เขาก็มาขอถ่ายรูปกับพี่โน่อย่างเดียวเลย เพื่อนๆ เขาที่อยู่แถวนั้นก็ไม่ได้ทักทายอะไร เข้ามาสวัสดีคุณพ่ออย่างเดียวแล้วก็ไปเลย เราก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย แค่งงๆ เฉยๆ ว่าถ่ายไปทำอะไร ไม่รู้จักกันเลยนะ แล้วไม่มีการพูดคุยอะไรกันด้วย ก็งงว่าจะถ่ายไปทำอะไร”

“ไม่ใช่ว่าโมไม่พอใจ แต่เสียงวิพากษ์วิจารณ์จากข่าวของแฟนคลับพี่โน่เขาจะแบบ... อะไรก็จะต้องมาตามโมทุกอย่าง จะต้องยอมทุกอย่างเลยหรอ เดี๋ยวนี้พี่โน่เปลี่ยนไป มันก็กระทบโมด้วย คนที่เขารักของเขา เขาก็ไม่ค่อยเปิดใจกับอะไรง่ายๆ โมเองก็กังวลเพราะทุกอย่างกำลังจะดีแล้ว ก็กลัวว่าจะกลับมาโดนด่าอีก แต่ตัวพี่โน่เองเขาก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร แค่งงว่าถ่ายไปทำไม ตั้งแต่ไปมาก็ไม่เคยเจอเขาเลยนะ เพิ่งเจอวันแรก แล้วก็เข้ามาขอถ่ายรูป ไม่ทักทายใครเลย เพื่อนเขาก็ยังงง”

ตั้งแต่เป็นแฟนกันมาไม่เคยลงรูปคู่ “โตโน่” แต่ล่าสุด “แตงโม” ได้ขึ้นรูปคู่ฝ่ายชายเป็นรูปโปร์ไฟล์ในอินสตาแกรมของตนเอง ซึ่งเจ้าตัวได้แจงเรื่องนี้ว่า
“ตัวโมเองไม่ได้โพสต์รูปคู่ ก็ตั้งเป็นโปร์ไฟล์เลยแล้วกันเพราะมีคนเข้ามาเชียร์ให้ลงรูปคู่ทุกวัน มันเป็นช่วงเวลาที่เรารู้สึกว่าโอเค ก็ไปดูรูปคู่จากคนอื่นแล้วกัน โมไม่อยากทำอะไรเองโดยตรง เพราะทุกวันนี้แค่คอมเมนต์มันก็หวานพอแล้ว โมกับพี่โน่ยังเลี่ยนกันเองเลย ก็คิดนะว่าคอมเมนต์ต่างๆ ที่เราคุยมันเลี่ยนไป โมจะอยู่กับอะไรหวานๆไม่ได้นานไง แต่ตอนนี้มันบ่อยเหลือเกิน”

“พอเขาเขียนอะไรมา เราก็ต้องเขียนไปในทิศทางเดียวกัน มันก็น่ารักดี คนจะชอบเข้ามาบอกว่าไม่ได้อ่านแล้วนอนไม่หลับ มันก็มีคนรอ ตอนนี้คนก็เริ่มเปิดใจให้เราเยอะ จากคนที่ไม่เข้าใจอะไรเลยตอนนี้ก็เริ่มมาเข้าใจเราแล้วเยอะมาก เขาคงเห็นว่าเราพากันทำแต่อะไรดีๆ จริงๆ ไม่ได้พากันไปลงเหว”

“สำหรับโมคิดว่าตอนนี้เราผ่านช่วงเวลาการพิสูจน์มาแล้วไหม มันก็ระดับนึงนะคะ มันไม่เชิงว่ามันเป็นการพิสูจน์ มันก็คือการกระทำตามธรรมชาติของเราแหละ เราเป็นแต่ต้นยังไงเราก็เป็นอย่างนั้น เรามีความสุข มันก็ได้ผลกับใจเรา อย่างเราพาพ่อไปอยุธยาแล้วเรามีความสุข ทำอะไรดีๆ มันก็เกิดความสุขขึ้นในใจเรา ยิ่งทำให้เรามีพลัง อยากจะช่วยเหลือคนอื่น เราสองคนเหมือนนักเลง เหมือนนักสู้ บ้าบิ่น ใจกล้า ทำแล้วมีความสุขเราก็เลยอยากจะทำต่อไปเรื่อยๆ เหมือนเวลาที่เราได้เห็นคนที่เราทำอะไรให้เขาแล้วเขามีความสุข เราก็กลับมาสุขที่ใจเรา”

แย้มช่วงคริสต์มาสเตรียมควง2 ครอบครัวไปไหว้พระขอพรที่ฮ่องกง
“ปีใหม่ทำงานด้วยกันทั้งคู่ รับงานเคาท์ดาวน์ไว้ แต่ช่วงคริสต์มาสต์ก็มีแพลนแล้วว่าจะไปฮ่องกงกัน ไปกัน 2 ครอบครัวทั้งครอบครัวโมกับครอบครัวพี่โน่ แต่ต้องรอดูอาการคุณยายพี่โน่ก่อนว่าจะเป็นยังไง เพราะแกป่วย ก็ขออนุญาตไปเลยค่ะ เราก็เที่ยวกันอย่างประหยัดไม่ฟุ่มเฟือย ไม่เน้นช็อปปิ้ง ก็แพลนว่าจะไป 3 วัน”

“จริงๆ เราอยากจะไปเที่ยวใต้ สิมิลันเพราะติดใจที่เคยไปมาก่อนหน้านี้ แต่ติดพายุเข้าก็เลยอด แล้วพอนึกถึงคริสต์มาสเราก็คิดว่าจะต้องไปที่ที่ไฟสวยๆ ฮ่องกงก็ประหยัดสุดแล้ว ก็เป็นครั้งแรกของพี่โน่ด้วยที่ไปฮ่องกง ก็อยากพาพี่เขาไปขึ้นกระเช้าไหว้พระใหญ่ โมเองนับถือคริสต์ก็จะไม่ค่อยได้ไหว้พระอยู่แล้ว แต่ก็อยากให้พี่โน่ได้เห็นเพราะพี่โน่ไม่เคยไป ก็ให้เขาไปขอพรให้เขาประสบความสำเร็จในด้านการงาน เห็นหลายคนไปของานกลับมาก็ได้ เลยอยากให้เขาไปขอพร อยากให้เขาไปเห็นบรรยากาศด้วยเพราะสวยมาก”
Credit: ASTVผู้จัดการออนไลน์
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 14,988 ครั้ง
โพสท์โดย: Weir Sukollawat , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“แตงโม” งง จู่ๆ “แต๊งค์” มาขอถ่ายรูปคู่ “โตโน่” ถามถ่ายไปทำอะไรไม่รู้จักกันเลย
93 VOTES (4.2/5 จาก 22 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม