หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ป้าต้อ-มารุต เตรียมเปิดกล้อง "ปีกมงกุฎ" ได้ "แพนเค้ก - นิว วงศกร" ประชันบทบาท พระนาง

โพสท์โดย
"ตอนนี้เรากำลังจะเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ ปีกมงกุฎ ได้ แพนเค้ก-เขมนิจ เล่นกับ นิว-วงศกร และ แซมมี่-ปัณฑิตา เล่นเป็นตัวร้าย" "ต้อ มารุต สาโรวาท" ผู้กำกับฯ มากฝีมือได้ให้สัมภาษณ์ถึงงานละครเรื่องใหม่ที่จะผลิตให้กับทางช่อง 7

"เราติดใจฝีมือของแซมมี่เพราะจากเรื่องที่แล้วไฟหวนเขาเต็มที่กับการแสดงมากก็เลยอยากให้มาเล่นอีกครั้ง เป็นเรื่องราวของแวดวงมายาเริ่มจากวงการนางงาม ซึ่งมงกุฎเราให้เป็นสัญลักษณ์ของความหวัง ชัยชนะซึ่งปรากฏว่ามันสามารถบินหนีไปจากเจ้าของได้ถ้ารักษามันไว้ไม่ดีหรือไม่มีคุณสมบัติมากพอครับ"

เห็นตอนแรกอยากให้ "แพนเค้ก" พลิกมาเล่นร้าย "อยากให้แพนเค้กมาลองเล่นบทร้าย มากๆ ในเรื่องนี้ ตัวน้องแพนเองก็อยากเล่นร้าย แต่ด้วยนโยบายช่อง 7 อยากให้แพนเค้กรักษาภาพลักษณ์นางเอกไว้อยู่ แต่ไม่ต้องห่วงนะครับนางเอกเรื่องนี้ก็ไม่ได้นิ่ม เป็นคนไม่ยอมใคร แซมมี่จะเป็น ผู้หญิงที่ต้องการเอาชนะ ถึงขั้นเอาตัวเข้าแลก จะร้ายลึก ตัวร้ายก็ไม่ได้ร้ายแบบน่าเกลียดแต่ร้ายแบบมีรสนิยม"

"ส่วนพระเอกเราได้นิวมา อยากพลิกลุกส์นิวจากที่ช่วงหลังๆ มาเล่นแต่แนวบู๊มาเล่นเป็นซีอีโอสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่ง ที่ผ่านมาคนอาจจะคิดว่านิวเป็นคนไม่มีเสน่ห์ แต่จริงๆ เรามองว่าเขามีเสน่ห์นะ แต่ยังไม่มีใครดึงเขาออกมาใช้ได้เยอะ"

เรื่อง "ปีกมงกุฎ"จะมีเวลาเตรียมตัวเยอะหรือเปล่าเพราะจากครั้งที่แล้วเรื่อง "ไฟหวน" ที่บทไม่ทันทำให้เกิดปัญหาต้องรีบจบ "ครั้งที่แล้วยอมรับว่าเราพลาดในเรื่องการเตรียมงาน แต่ครั้งนี้มีเวลาในการเตรียมงานมากขึ้น ช่อง 7 ก็แนะนำให้เราสต๊อกบทก่อนซึ่งทางเราก็เห็นด้วยครับ"
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,799 ครั้ง
โพสท์โดย: Beautiful women , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ป้าต้อ-มารุต เตรียมเปิดกล้อง "ปีกมงกุฎ" ได้ "แพนเค้ก - นิว วงศกร" ประชันบทบาท พระนาง
78 VOTES (4.1/5 จาก 19 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม