หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"นุ่น" ปัด ผู้ใหญ่ช่อง 7 ชวนร่วมงานบ้านเก่า บอก ถ้ามีจริง ก็ทำงานได้กับทุกที่

โพสท์โดย
หลังจากมีสื่อหนึ่งนำเสนอข่าวว่าผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ซุ่มเข้าไปพูดคุยกับนางเอกอย่าง "นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี" เพื่อเรียกตัวให้นางเอกสาวกลับมาร่วมงานกับบ้านเก่าอีกครั้ง แต่เมื่อสอบถามไปยังสาวนุ่น เจ้าตัวก็ว่าไม่มีผู้ใหญ่ทางช่องดังกล่าวเข้ามาพูดคุย

"ความจริงนุ่นเป็นนักแสดงอิสระ เล่นที่ไหนก็ได้ แต่ว่า ณ ตอนนี้ เรามีแค่ละครอีสา อยู่เรื่องเดียวที่กำลังถ่ายทำ นุ่นยังไม่กล้ารับละครเรื่องอื่นๆ ต่อจากนี้ กับผู้ใหญ่ไม่ได้คุยเลย แต่ก็มีโอกาสได้เจอบ้าง แต่เราไม่ได้พูดคุยเรื่องงานละครกัน ถามว่าถ้ามีโอกาสจะได้กลับไปเล่นละครกับช่อง 7 มั้ย คือถ้ามีโอกาสที่เหมาะสม ก็ได้หมดค่ะ"

ปล. ปลายปีหน้าจากที่มีข่าวจากวงในเล็ดลอดออกมาบอกว่า ตัวแม่จะกลับรังหมดทุกคน ปลายปีหน้ารอดูข่าวนุ่นกับละครเรื่องใหม่ทางช่อง7 จะจริงตามที่ข่าวออกมาหรือปล่าวอันนี้ต้องติดตาม สาธุ!!! พอดีคำทีเห๊อะะะ
ข่าวจาก : มติชนออนไลน์
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1386039398&grpid=&catid=08&subcatid=0801
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,204 ครั้ง
โพสท์โดย: con , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"นุ่น" ปัด ผู้ใหญ่ช่อง 7 ชวนร่วมงานบ้านเก่า บอก ถ้ามีจริง ก็ทำงานได้กับทุกที่
69 VOTES (4.1/5 จาก 17 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม