หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

คุณวุด ณัฐวุฒิ ธัญนิพัทธ์

โพสท์โดย
“ผมฝันอยากมีบริษัทของตัวเองที่เป็น Non-Profit Organization ทำเกี่ยวกับการช่วยเหลือสังคม ช่วยเหลือคนที่เขาไม่มีโอกาส ถ้าเกิดทำได้จะช่วยให้สังคมดีขึ้น ที่อเมริกาคุณภาพชีวิตเขาดีกว่าเรา แล้วทำไมเราถึงจะเป็นแบบนั้นบ้างไม่ได้ ผมอยากให้สังคมของเราเปลี่ยนแปลงไปในรูปแบบที่ดีขึ้น”
คุณวุด ณัฐวุฒิ ธัญนิพัทธ์ นิสิตปริญญาโทที่กำลังมุ่งมั่นศึกษา IMC ของ Emerson College บอสตัน อเมริกา มาพร้อมมาดกวนๆ และชั้นเชิงในความคิด ที่แฝงไปด้วยมุมมองภายใต้กระบวนการคิดอย่างเป็นขั้นเป็นตอน เพราะความรับผิดชอบในฐานะ General Manager ของโครงการ U Park ที่เขาเสมือนทัพหน้าหวังพาทีมงานเข้าบุกตลาดCommunity Mall แห่งใหม่ได้อย่างสดใส จึงทำให้มีพลังในก้าวไปสู่จุดหมายที่ตั้งไว้เป็นพิเศษ และหากสำเร็จโครงการนี้ยังเป็นเหมือนผลงานชิ้นเอกที่จะสร้างความภาคภูมิใจให้กับครอบครัว ที่เขาบอกเล่าให้ฟังด้วยความปลาบปลื้ม
คุณวุดชายหนุ่มติดโซเชี่ยลที่เราขอแสดงความยกย่อง เพราะเขาใช้สอยประโยชน์จากสื่อเหล่านี้ในการทำงานข้ามประเทศ จากอเมริกาเชื่อมโยงสู่ประเทศไทย เพื่อควบคุมกระบวนทำงานตั้งแต่บริหารจนถึงทรัพยากรบุคคลนับเป็นตัวอย่างของคนรุ่นใหม่ที่ใช้เวลา และนำข้อดีของโซเชี่ยลมีเดียออกมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดเราจึงสันนิษฐานจากการพูดคุยว่า นี่คงเป็นที่มาของการกอด ‘ความโสด’ ไว้จนแน่นไม่ให้ห่างกาย และนอกจากสเตตัสโสดที่หวงแหนแล้ว เขายังนำของรักอีก 4 ชิ้นมาเล่าถึงเรื่องราวที่น่าสนใจ มาเตรียมค้นหาตัวตนของคุณวุดได้จากบทสัมภาษณ์ในวิดีโอคลิปต่อจากนี้ ขอบอกว่าท่านผู้อ่านไม่ควรพลาดเด็ดขาด (โดยเฉพาะคุณสาวๆค่ะ)
http://www.youtube.com/watch?v=tKHlgYXqQPo&feature=player_embedded
Credit: http://www.hisoparty.com/people/sophisticated-lifestyle/Natthawut-Thanipat
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 17,683 ครั้ง
โพสท์โดย: ไอ้คิ้วสวย , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
คุณวุด ณัฐวุฒิ ธัญนิพัทธ์
135 VOTES (4.5/5 จาก 30 คน)
 
Voted By: มยุริญ ผดผื่นคัน
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook