หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

โตโน่ แตงโม หมั้นกันแล้ว ด้านผู้จัดการยันดาราสาวไม่ได้ท้อง

โพสท์โดย
ทำเอาแฟนเพจ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ออกอาการช็อกไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว... เมื่อพิธีกรฝีปากกล้าอย่างวู้ดดี้ ลงรูปภาพของสาวแตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ สวมชุดเจ้าสาวสีขาว กับหนุ่มโตโน่ ภาคิน คำวิลัย หวานใจของเธอ ที่สวมในกางเกงสแล็กสีเบจกับเสื้อเชิ้ตดูเป็นทางการ พร้อมกับข้อความใต้ภาพว่า "น้องเราเป็นครอบครัวเดียวกันแล้ววว ยินดีด้วยแตงโมโตโน่"

นอกจากนี้ ยังมีภาพที่หนุ่มโตโน่สวมแหวนหมั้นให้กับสาวแตงโมอีกด้วย กับคำบรรยายใต้ภาพว่า "หมั้นอย่างเป็นทางการ"

ขณะที่เฟซบุ๊ก ทีมงาน JAKAWIN PHOTOGRAPHY และ BOX WEDDING ได้โพสต์ภาพงานแต่งงานดังกล่าว พร้อมกับระบุข้อความว่า... "ทีมงาน JAKAWIN PHOTOGRAPHY และ BOX WEDDING ได้รับผิดชอบทั้งภาพนิ่งและวิดีโอแต่เพียงทีมเดียวสำหรับ แตงโม - โตโน่ เพื่อยืนยันความรักระหว่างกันด้วยการเข้าพิธีเปลี่ยนศาสนาและแลกแหวนท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเองกับครอบครัวรวมถึงคนสนิท สำหรับสื่อที่จะนำไปเสนอข่าว กรุณาอย่าลบโลโก้ และช่วยให้ credit JAKAWIN PHOTOGRAPHY ด้วยนะครับ"

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สำนักข่าวมีนิวส์ ได้เปิดเผยคำสัมภาษณ์ของคุณเมย์ ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม โดยยืนยันว่า โตโน่ แตงโม ได้เข้าพิธีหมั้นกันแล้วที่เบเนดิกส์ สตูดิโอ โดยงานหมั้นดังกล่าวใช้เวลาเตรียมงานประมาณ 1 เดือน พิธีหมั้นเป็นไปอย่างเรียบง่าย ไม่หวือหวา มีงานแลกแหวนซึ่งแหวนเป็น แหวนทองคำเกลี้ยงธรรมดาไม่ได้มีเพชรอะไรประดับ ซึ่งงานหมั้นดังกล่าวมีเพียงคนในครอบครัว เพื่อน และญาติสนิทเท่านั้นที่รู้ ภายในงานวันนี้มีเพื่อนในวงการที่มาร่วมยินดี คือ วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา , แบงค์ นักร้องวงแบล็ควนิลา, ไอซ์ จีรนันท์ ปรีดากุล ลูกสาวตลกค่อม ชวนชื่น , โม อมีนา

พร้อมกันนี้ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโมยังกล่าวว่า โตโน่ แตงโมยังไม่ได้มีการจดทะเบียนสมรส ส่วนงานแต่งคาดว่าน่าจะอีก 2-3 ปี และยืนยันแตงโมไม่ได้ท้องแน่นอน
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 20,104 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
โตโน่ แตงโม หมั้นกันแล้ว ด้านผู้จัดการยันดาราสาวไม่ได้ท้อง
76 VOTES (3.6/5 จาก 21 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม