หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

พาชมอดีตบ้าน Robert Pattinson ในแคลิฟอร์เนีย

โพสท์โดย
วันนี้เราจะพาคุณไปชมบ้านนักแสดงชายชื่อดังอย่าง Robert Pattinson นักแสดงที่โด่งดังจากบทบาทเอ็ดเวิร์ด คัลเลน ในเรื่องแวมไพร์ ทไวไลท์กันค่ะ สำหรับบ้านหลังนี้ เคยเป็นอดีตบ้านของเขา ซึ่งเคยแชร์อยู่ร่วมกับ Kristen Stewart อดีตหวานใจคนดังที่รู้จักกันในบทบาท เบลล่า สวอน จากซีรี่ย์ภาพยนตร์เรื่องเดียวกันนั่นเอง
ตัวบ้านตั้งอยู่ที่ Los Feliz ในแคลิฟอร์เนีย มีพื้นที่ทั้งหมด 1.45 ไร่ มีห้องนอน 3 ห้อง ห้องอาบน้ำและห้องน้ำ 3 ห้อง และห้องน้ำธรรมดา 1 ห้อง ภายในบ้านตกแต่งด้วยเพดานสูง ไม้ มีห้องสมุด สนามกีฬา สระว่ายน้ำ นอกจากนี้ด้านนอกตัวบ้านยังมีลานกว้าง สวนสวย และจัดเป็นมุมพักผ่อนสบายๆ อีกด้วย ซึ่งปัจจุบันบ้านหลังนี้ได้ถูกขายทอดสู่ตลาดอีกครั้งด้วยราคา 6.75 ล้านเหรียญสหรัฐ ระหว่างที่กำลังรอดูความสัมพันธ์ของคู่รักคู่นี้ว่าจะกลับมารีเทิร์นกันหรือเปล่านั้น เราก็ไปชมบ้านหลังนี้กันดูดีกว่าคะว่าจะสวยและโรแมนติกขนาดไหน ว่าแล้วก็ไปชมกันเลยค่า
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,656 ครั้ง
โพสท์โดย: Araya Ann , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
พาชมอดีตบ้าน Robert Pattinson ในแคลิฟอร์เนีย
42 VOTES (4.7/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม