หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

พาชมบ้าน ‘Tom Cruise’ อดีตบ้านเก่า Mel Gibson

โพสท์โดย
ไม่ได้ชมบ้านเซเลบคนดังกันมานานพอสมควรแล้ว สำหรับวันนี้ทางเรามีบ้านสวยๆ ของนักแสดงหนุ่มทอม ครูซ ซึ่งเชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักนักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังคนนี้แน่ๆ บ้านของทอม ครูซ ที่วันนี้ทางเราจะพาคุณไปชมนั้น เป็นอดีตบ้านเก่าของนักแสดงอีกท่านที่มีชื่อเสียงไม่แพ้กันอย่าง Mel Gibson มีเนื้อที่ทั้งหมด 75 เอเคอร์ ตั้งอยู่ใน Greenwich, Connecticut บ้านหลังนี้วางขายในตลาดมาได้ 2 ปีแล้ว แต่เมื่อบ้านอยู่ในตลาดแล้ว ราคาของบ้านกลับแพงถึง 33 ล้านเหรียญดอลลาร์กันเลยทีเดียวล่ะค่ะ เห็นราคาแพงมหาศาลแบบนี้แล้ว ก็อยากรู้ว่าตัวบ้านจะเป็นอย่างไรกันบ้างใช่มั้ยคะ อดใจมาชมรายละเอียดของบ้านกันอีกสักนิด แล้วเราจะพาให้คุณได้ไปชมกันอย่างจุใจเลยค่ะ
ที่ดินซึ่งเป็นที่ตั้งของบ้านนักแสดงหนุ่มมีชื่อเรียกว่า Old Mill Farm ออกแบบโดยสถาปนิก Charles Lewis Bowman เฉพาะตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางมากถึงประมาณ 1,468 ตารางเมตรกันเลยล่ะค่ะ ภายในบ้านก็ตกแต่งได้น่าทึ่งมากๆ มีทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อยู่กลางตัวบ้าน ล้อมด้วยสนามหญ้าสีเขียว มีกระดานหมากรุกขนาดใหญ่ สนามเทนนิสไว้ออกกำลังกาย เขาวงกต สวนสวย และยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมาก ดีไซน์ภายนอกตัวบ้านก็มีเสน่ห์ด้วยรูปแบบของบ้านแบบดั้งเดิม เห็นแล้วให้ความรู้สึกอบอุ่น แม้ว่าจะเป็นบ้านที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ขนาดใหญ่มากก็ตามค่ะ สวยมากๆ เลยล่ะ ว่าแล้วตอนนี้เราก็ไปชมบ้านหลังนี้ของทอม ครูซ กันดูดีกว่าค่ะ ไปชมกันเลย
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,450 ครั้ง
โพสท์โดย: Araya Ann , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
พาชมบ้าน ‘Tom Cruise’ อดีตบ้านเก่า Mel Gibson
115 VOTES (4.8/5 จาก 24 คน)
 
Voted By: Bluecat
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม