หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ฉีกกฎไอเดียเดิมๆ แต่งบ้านด้วยรูปถ่ายไม่มีกรอบให้สวยมีสไตล์

โพสท์โดย
ไอเดียตกแต่งบ้านด้วยรูปถ่ายแบบเดิมๆ ที่เรายึดติดกันมาหลายสมัยคือการนำรูปถ่ายไปใส่กรอบและมาติดกำแพงตกแต่ง หรือ ตั้งวางตามมุมต่างๆ ให้สวยงาม แต่สำหรับวันนี้เราจะพาคุณไปฉีกกฎไอเดียตกแต่งแบบเดิมๆ นั้นทิ้งไป รูปถ่ายไม่จำเป็นต้องมีกรอบรูปคู่กันเสมอ เปลี่ยนจากการวางกรอบรูปไว้ตามมุมต่างๆ ซึ่งดูแล้วเป็นทางการอย่างบอกไม่ถูก ให้กลายมาเป็นงานศิลปะ อาร์ตๆ ประดับบ้าน มองไปทางไหนก็เท่ ก็เก๋ไก๋กันแทนดีกว่าค่ะ ว่าแล้วก็ไปชมไอเดียตกแต่งรูปถ่าย ให้อยู่นอกกรอบ สวยมีสไตล์ หลากหลายแบบที่เรานำมาเป็นแรงบันดาลใจให้คุณได้ชมกัน ม่ว่าจะเป็นแปะรูปถ่ายเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสแบบ instagram แปะรูปถ่ายให้เป็นงานศิลป์เหมือนในแกลลอรี่ เรียงเป็นรูปหัวใจสวยๆ ตกแต่งบ้าน และอื่นๆ ว่าแล้วก็ไปชมกันเลยดีกว่าค่า ลองหาไอเดียไปตกแต่งบ้านคุณดูนะคะ ฉีกกฏเดิมๆ ที่ต้องมีกรอบรูปกันดีกว่า
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,000 ครั้ง
โพสท์โดย: Araya Ann , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ฉีกกฎไอเดียเดิมๆ แต่งบ้านด้วยรูปถ่ายไม่มีกรอบให้สวยมีสไตล์
28 VOTES (4.7/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม