หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ลือ ! วางตัวน้องชาย รับบทแทนพอล วอล์คเกอร์ ใน fast and furious 7

โพสท์โดย
เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม เว็บไซต์ collider.com รายงานว่า หลังจากที่พอล วอล์คเกอร์ พระเอกหนุ่มจากเรื่อง fast and furious เสียชีวิตกะทันหันจากอุบัติเหตุ ก็ทำให้กองถ่ายเรื่อง fast and furious 7 ต้องหยุดพักการถ่ายทำชั่วคราว และทำให้ต้องมีการปรับแก้บทใหม่ เพราะพอล วอล์คเกอร์ เพิ่งถ่ายทำในส่วนของตัวเองไปได้เพียงครึ่งเรื่องเท่านั้น ล่าสุด มีข่าวออกมาว่า ทางกองถ่ายอาจจะให้โคดี้ วอล์คเกอร์ อดีตสตั้นท์แมน น้องชายแท้ ๆ ของ พอล วอล์คเกอร์ รับบทแทนพอล วอล์คเกอร์ แล้วใช้คอมพิวเตอร์กราฟิกตกแต่งแทน
ทั้งนี้ มีข่าวออกมาว่า โคดี้ วอล์คเกอร์ อดีตสตั้นท์แมนวัย 25 ปี น้องชายของพอล วอล์คเกอร์ อาจจะเข้ามารับหน้าที่ถ่ายทำแทนพอลในฉากของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฉากที่ถ่ายมาจากด้านหลังและฉากที่ถ่ายจากระยะไกล และหากฉากนั้นต้องจับภาพไปที่หน้าของพอล ก็จะใช้คอมพิวเตอร์กราฟิกเข้าช่วย ซึ่งอาจจะเป็นงานยากสำหรับทีมงานคอมพิวเตอร์กราฟิกที่ต้องใช้ความพยายามอย่างสูง แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเดินหน้าต่อไป
อย่างไรก็ตาม ข่าวนี้ยังคงเป็นเพียงข่าวลือ เพราะยังไม่มีรายงานอย่างเป็นทางการออกมา และแม้ว่าจะมีการหยิบยื่นบทนี้ให้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่าโคดี้จะตัดสินใจรับหรือไม่ และหากเขาตัดสินใจรับบทนี้ อาจจะเพราะเขาต้องการให้เกียรติพี่ชายของตัวเอง อีกทั้งยังมีรายละเอียดปลีกย่อยที่ต้องจัดการอีกมากมาย ซึ่งในตอนนี้ ทั้งครอบครัวและทีมงานของภาพยนตร์เรื่องนี้ ยังคงเสียใจต่อการจากไปของพอล วอล์คเกอร์

ด้านยูนิเวอร์แซลเอง ก็ยังได้พูดคุยกับครอบครัวของพอล วอล์คเกอร์ เพื่อที่จะรับมือกับบทของไบรอัน โอ คอนเนอร์ และหาทางลงให้กับตัวละครนี้ได้อย่างสง่างาม
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,561 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ลือ ! วางตัวน้องชาย รับบทแทนพอล วอล์คเกอร์ ใน fast and furious 7
35 VOTES (5/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม