หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

กรี๊ด! เผยโฉมแล้วแฟนตัวจริง “เจมส์ จิรายุ” น่ารักเวอร์

โพสท์โดย
หลังจากทำเอาแฟนคลับแทบคลั่ง เพราะวันสองวันมานี้มีข่าวคราวเรื่องสาวๆ ของพระเอกมาแรงแห่งยุค “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” หรือชายหมอ “คุณชายพุฒิภัทร” ในละครเรื่อง “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ปรากฏออกมาให้แฟนคลับสาวๆ เจ็บจี๊ดเล่นๆ ที่ตกเป็นข่าวอยู่ตอนนี้ก็สาวน้อยที่ชื่อ “กวาง พริ้งพราว” หลังมีคนไปขุดภาพทั้งคู่จากอินสตาแกรมของฝ่ายหญิงออกมาแฉ

แต่ขอบอกว่ารายแรกแค่แฟนตัวปลอม ที่เข้าใจผิดคิดกันไปเป็นตุเป็นตะ เพราะล่าสุดมีคนมาโพสต์เฉลยให้แล้วจ้า!! ว่าแฟนตัวจริง ตัวเป็นๆ ของหนุ่มเจมส์นั้นชื่อเล่นว่า “ปีเก้” หน้าตาสะสวยน่ารัก โดยในข้อมูลระบุว่าทั้งคู่เป็นคน จ.พิจิตร เหมือนกัน แถมยังเป็นคู่เต้นลีลาศกันตั้งแต่เด็กๆ ที่สำคัญตอนนี้ทั้งสองยังเรียนที่ ม.รังสิต ด้วยกันอีกด้วย การันตีความหวานด้วยข้อความที่เจมส์คุยกับสาวน้อยปีเก้ที่ยอมรับกันเต็มปากเต็มคำว่า “แฟน” โดยมีการคอนเฟิร์มว่าช่วงที่หนุ่มเจมส์ถ่ายละคร “คุณชายพุฒิภัทร” ก็ยังคบกันรักกันดีอยู่ แต่ข่าวล่ามาเร็วในตอนนี้บางกระแสก็บอกว่าทั้งคู่เลิกกันเรียบร้อยโรงเรียนช้ำรัก ส่วนจะจริงหรือมั่ว ชัวร์หรือไม่ ก็คงต้องรอให้เจ้าตัวมาฟันธงเองนะจ๊ะ…
Credit: www.manager.co.th
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,935 ครั้ง
โพสท์โดย: Anuchit Nanook , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
กรี๊ด! เผยโฉมแล้วแฟนตัวจริง “เจมส์ จิรายุ” น่ารักเวอร์
28 VOTES (3.5/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook