หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ทรมานใจ เวียร์-แพนเค้กช่องร่อนใบสั่ง ลงละครคู่กัน

โพสท์โดย
แทบไม่อยากจะมองหน้ากันอีกแล้วสำหรับอดีตคู่รักคู่จิ้น แพนเค้ก เขมนิจ กับพระเอกหุ่นล่ำ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ต่างคนต่างอยู่กันมานานหลายปีตั้งแต่เลิกรากันไป จนแฟนๆ ละครเกือบจะลืมไปแล้วว่าพระ-นางคู่นี้เคยเป็นคู่จิ้นเบอร์ต้นๆ ของทางช่อง 7 ที่ค่อยๆ จิ้นกันมาจนสร้างชื่อเสียงไต่ขึ้นแท่นเป็นพระเอก-นางเอกเบอร์หนึ่งของช่อง จนกลายมาเป็นคู่รักนอกจอที่หลายคนจับตามองถึงความสัมพันธ์มากที่สุดว่าจะลงเอยกันอย่างไร แต่สุดท้ายเมื่อทั้งคู่เลิกรากันไป ดูเหมือนคนที่จะทรุดลงมามากที่สุดคือฝ่ายของสาวแพนเค้ก เพราะนอกจากจะโดนโจมตีเรื่องข่าวฉาวต่างๆ นานาแล้ว ไม่ว่าเธอจะเล่นละครกับพระเอกคนไหน ก็ไม่สามารถเรียกเรตติ้งได้เท่ากับเล่นคู่กับหนุ่มเวียร์ ภายใน 2 ปีมานี้ผลงานในวงการของสาวแพนเค้กจึงไม่โดดเด่นเท่าที่ควร ซึ่งต่างจากหนุ่มเวียร์ที่เวลานี้คือพระเอกเบอร์หนึ่งของช่อง 7 ตัวจริง แต่ล่าสุดไม่รู้ว่าแฟนคลับ แฟนละคร จะแฮปปี้หรือไม่แฮปปี้ เพราะมีกระแสข่าวหลุดออกมาว่าทางช่องเตรียมที่จะเรียกตัว เวียร์-แพนเค้ก กลับมาเล่นละครด้วยกันอีกครั้ง เพื่อเป็นการกู้หน้ากู้ตาละครของวิกหมอชิต หลังจากที่พักหลังๆ ละครของช่องไม่ค่อยมีกระแสให้คนพูดถึงเท่าที่ควร แม้ว่าเรตติ้งละครจะสูงกว่าช่องคู่แข่งก็จริง แต่ก็สู้กระแสความแรงของช่องคู่แข่งไม่ได้ งานนี้คาดการณ์ว่าทางช่อง 7 เลยต้องใช้กลยุทธ์จับให้พระ-นางคู่นี้โคจรมาพบกัน ก็ไม่รู้ว่าแผนการณ์นี้จะเป็นการสร้างความลำบากใจให้สาวแพนเค้กและหนุ่มเวียร์หรือเปล่า

-อ่านต่อ- http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/45082
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,822 ครั้ง
โพสท์โดย: เกรียนแตก , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ทรมานใจ เวียร์-แพนเค้กช่องร่อนใบสั่ง ลงละครคู่กัน
73 VOTES (4.3/5 จาก 17 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม