หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

น้ำชา ชีรณัฐ ปรี๊ดแตก! ผับดังห้ามเพื่อนกะเทยเข้า

โพสท์โดย
เรียกได้ว่าเป็นสาวมั่นอีกคน ที่มักจะระบายความในใจลงในอินสตาแกรมอยู่เสมอ สำหรับนักร้องสาว "น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์" ที่ล่าสุดเจ้าตัวอดรนทนไม่ไหวเมื่อผับดังแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ มีกฎห้ามไม่ให้เพื่อนสาวประเภทสองของเธอเข้าร้าน ด้วยเหตุผลที่ว่า สาวประเภทสองมีความเสี่ยงในการก่อโจรกรรมสูง ทำให้สาวน้ำชารู้สึกผิดหวังและไม่พอใจมาก ที่มีกฎระเบียบกีดกันเพศที่สาม ซึ่งไม่ต่างอะไรกับการเหยียดสีผิว โดยข้อความระบุดังนี้...

"ขอโทษนะคะ เพิ่งรู้ว่าทาง__มีกฎระเบียบห้ามตุ๊ดห้ามกระเทยเข้า? ไม่อยากจะเชื่อ กับสิ่งที่ได้รับรู้ เลยคิดว่าคงอยู่เฉยๆไม่ได้จริงๆ เนื่องจากวันนี้ เพื่อนตุ๊ดสนิทคนนึง จะไป__แล้วเข้าไม่ได้ คุณป๊อกกี้ได้โดนคนตรวจบัตรพูดจาไม่ดี บอกห้ามบุคคลประเภทสองเข้า เค้าบอกว่าเป็นกฎระเบียบ // มันแปลว่าอะไร? กฎระเบียบแบบนี้ในบ้านเมืองเรามันมีด้วยหรอ? ผิดหวังและไม่พอใจเป็นอย่างมากที่ __มีกฎระเบียบแบบนี้ เชื่อว่าคนส่วนใหญ่ ทุกเพศทุกวัย คงจะรับไม่ได้กับการแบ่งแยกเพศแบบนี้ พอได้ถามกับคนภายในที่พอรู้จัก เค้าให้เหตุผลว่า ตุ๊ด/กะเทยมีความเสี่ยงสูงที่อาจจะก่อการโจรกรรม อะไรทำนองนี้ เค้าบอกว่ามันเคยเกิดขึ้นแล้ว เลยมีกฏข้อนี้ขึ้นมา!!!!

ประทานโทษนะคะ แล้วถ้าเกิดมีโจรกรรมโดยกลุ่มผู้หญิง หรือ ผู้ชาย แบบนี้จะห้ามเข้าด้วยไม๊? ไม่ปิดร้านไปเลยล่ะ? นี่คือวิธีการป้องกันและแก้ไขปัญหาแบบไร้จรรยาบรรณ ความเป็นมนุษย์สุดๆ อยากให้พิจารณา กับกฎข้อนี้ใหม่นะคะ ละอายใจนิดนึง คือคิดได้ไง รู้ถึงไหน อายถึงนั่น มันไม่ต่างอะไรกับการเหยียดสีผิวเลยนะ ที่พิมพ์มาทั้งหมดเพราะรับไม่ได้จริงๆ และที่ทนไม่ไหวเพราะมันเกิดขึ้นกับเพื่อนเรา"
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,929 ครั้ง
โพสท์โดย: เชอมาร , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
น้ำชา ชีรณัฐ ปรี๊ดแตก! ผับดังห้ามเพื่อนกะเทยเข้า
90 VOTES (5/5 จาก 18 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม