หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

มาดามเจนี่(พริตตี้ปากน้ำ) เปิดใจทั้งน้ำตา ขอโทษเพื่อนแก๊งค์นางฟ้า

โพสท์โดย
นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

"เจนี่ อัศวเหม" เปิดใจทั้งน้ำตา!! พร้อมเคลียร์ประเด็นแตกกับ "แก๊งค์นางฟ้า" จริงหรือไม่ ในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ซึ่งคว้าตัวแก๊งค์นางฟ้า แก๊งค์ที่รวม 7 นางเอกสาวซุปตาร์ระดับแถวหน้าของเมืองไทยไม่ว่าจะเป็น "นานา" "วุ้นเส้น" "พอลล่า" "เจนสุดา" "แอน อลิชา" "คริส หอวัง" และ "เจนี่ อัศวเหม" หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาหนาหูว่าสาว ๆ แก๊งค์นี้แตกคอกันซะแล้ว

ซึ่งเกิดเป็นประเด็นขึ้นมาตั้งแต่ "เจนี่ อัศวเหม" ได้ประกาศจดทะเบียนสมรสแบบสายฟ้าแลบกับ "เอ๋ ชนมสวัสดิ์ อัศวเหม" โดยในวันนั้นมีเพียงแค่ "นานา" เพื่อนในกลุ่มเพียงคนเดียวที่ไปร่วมแสดงความยินดีเท่านั้น

โดย "เจนี่" ได้เปิดใจเป็นที่แรกถึงเรื่องราวความรักของเธอที่เกิดขึ้นกับสามี "เอ๋ ชนมสวัสดิ์ อัศวเหม"

" ชีวิตนี้เจนี่ไม่เคยคิดว่าจะลงเอยกับใคร แต่พอได้เจอพี่เอ๋ เหมือนมันมีอะไรบางอย่างข้างในบอกว่าคน ๆ นี้เป็นคนที่เราจะฝากชีวิตไว้ได้ คนอื่นอาจจะคิดว่ามันไม่สมควร แต่เรื่องของคนสองคนมันอธิบายไม่ได้จริง ๆ ว่ามันคืออะไร"

ซึ่งในครั้งนี้ "เจนี่" ได้เผยถึงสาเหตุที่ไม่ได้บอกเพื่อนให้ไปร่วมงานว่า

" ที่ไม่ได้บอกใครก่อนเพราะ เจนี่ อยากจะรับไว้เอง ให้มุ่งมาโฟกัสที่ตัวเจนี่คนเดียว คือคนอื่นไม่เกี่ยว เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องของคนสองคน มันไม่ใช่ว่าเพื่อนมีปัญหาแล้วไม่มา"

พร้อมทั้งเล่าให้ฟังต่ออีกว่า "เจนี่เป็นคนชอบมีความรัก ปกติเวลาที่เจนี่มีความรัก เจนนี่จะเล่าให้เพื่อนฟัง ครั้งนี้ก็เล่าเพียงแต่ไม่ได้บอกว่าเป็นใคร"

นอกจากนี้ยังเปิดใจกับเพื่อนทั้งน้ำตาว่า "หลังจากที่เจนี่ได้จดทะเบียนไม่เคยขอโทษเพื่อน ๆ เลย วันนี้เจนี่มีโอกาสได้อยู่พร้อมหน้า ต้องขอบคุณและขอโทษด้วยที่ไม่ได้บอกเพื่อน ๆ ก่อน" จนทำเอาทุกคนที่นั่งอยู่ร้องไห้ไปตาม ๆ กัน

ส่วนประเด็นที่ว่าอะไรที่ทำให้ "เจนี่" ต้องตัดสินใจจดทะเบียนแบบกะทันหันขนาดนั้น จะเป็นเพราะท้องหรือตั้งใจที่จะเกาะ "เอ๋ ชนสวัสดิ์" ตามกระแสข่าวเม้าท์จริงหรือไม่? และเพื่อนในกลุ่มยอมรับได้หรือยัง? "วู้ดดี้" ล้วงลึกมาให้คุณทุกเรื่องทุกประเด็น โดยคุณผู้ชมสามารถติดตามทั้งหมดนี้ได้ในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" คืนวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม 2557 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
Credit: http://news.sanook.com/1392662/เจนี่เป
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 13,706 ครั้ง
โพสท์โดย: เชอมาร , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
มาดามเจนี่(พริตตี้ปากน้ำ) เปิดใจทั้งน้ำตา ขอโทษเพื่อนแก๊งค์นางฟ้า
59 VOTES (4.2/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม