หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ช็อกสุดๆ!! โมนิกา สเปียร์ อดีตมิสเวเนที่เคยมาประกวด mu ที่เมืองไทยตอนปี 2005 เธอถูกฆ่าพร้อมกับสามี!!

โพสท์โดย
มิสเวเนซุเอลา 2004 ถูกปล้นฆ่าพร้อมสามีในเวเนซุเอลา ต่อหน้าลูกสาววัย 5 ขวบ

เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2557 เว็บไซต์เดอะการ์เดี้ยนของอังกฤษ รายงานว่า มิสเวเนซุเอลา 2004 ถูกโจรยิงเสียชีวิตพร้อมกับสามี ต่อหน้าลูกสาววัย 5 ขวบ ระหว่างกำลังเดินทางพักผ่อนในวันหยุดที่เวเนซุเอลา

เหตุการณ์สุดสลดนี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา โมนิกา สเปียร์ มูทซ์ อดีตมิสเวเนซุเอลา วัย 29 ปี และโทมัส เฮนรี่ เบอร์รี่ สามีชาวอังกฤษวัย 49 ปี ได้พาหนูน้อยมายา ลูกสาววัย 5 ขวบ ขับรถมุ่งหน้าไปตามทางหลวงเปอร์โต คาเบลโล-วาเลนเซีย ระหว่างการพักผ่อนวันหยุดของพวกเขา แต่แล้วระหว่างทาง โจรที่ซ่อนตัวอยู่ริมถนนได้ใช้ปืนยิงเข้ามาในรถ ส่งผลให้โมนิกาและสามีเสียชีวิต ส่วนลูกสาวของเธอได้รับบาดเจ็บ

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบร่างไร้วิญญาณของโมนิกาและสามี พร้อมด้วยหนูน้อยที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ในรถโตโยต้า โคโรลลา จึงนำตัวหนูน้อยส่งโรงพยาบาลทันที ขณะที่ข่าวการปล้นฆ่าอย่างโหดเหี้ยมนี้ ได้กลายเป็นอีกหนึ่งคดีที่สะท้อนปัญหาการปล้นฆ่าในเวเนซุเอลา ซึ่งเป็นประเทศที่ถูกขนานนามว่าเป็นดินแดนที่อันตรายที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

ทั้งนี้ สำหรับโมนิกา สเปียร์ มูทซ์ ได้รับตำแหน่งมิสเวเนซุเอลาในปี 2004 และได้รับตำแหน่งรองอันดับ 4 มิสยูนิเวิร์สในปีนั้น ก่อนที่เธอจะผันตัวเองมาเป็นนางแบบและนักแสดงหลังจากนั้น และแต่งงานกับสามีในปี 2008 อย่างไรก็ดี มีรายงานว่า ทั้งคู่ได้แยกทางกันแล้ว แต่ยังคงใช้เวลาในวันหยุดร่วมกันกับลูกสาวอยู่

มีคลิปข่าวด้วย อยู่ในคอมเม้นต์แรกจ้า!!!!!!
Credit: กระปุกดอทคอม
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 16,996 ครั้ง
โพสท์โดย: เจมส์ จิ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ช็อกสุดๆ!! โมนิกา สเปียร์ อดีตมิสเวเนที่เคยมาประกวด mu ที่เมืองไทยตอนปี 2005 เธอถูกฆ่าพร้อมกับสามี!!
65 VOTES (5/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม