หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Jennifer Lawrence เปิดเผยถึงช่วงเวลาที่ล้มบนเวทีออสการ์

โพสท์โดย
Jennifer Lawrence ได้ทำให้ภาพการขึ้นไปรับรางวัลออสการ์ ตราตรึงใจคนทั้งโลกไปอีกนานแสนนาน เมื่อเธอสะดุดชายกระโปรงตัวเองล้มลงระหว่างเดินขึ้นไปรับรางวัล และในนิตยสาร W ฉบับภาพยนตร์ประจำปี แม่หนูเจลอว์ก็ได้เปิดใจถึงเหตุผลที่เธอล้ม
“ฉันอยู่ที่งานออสการ์ รอคอยให้ชื่อของตัวเองถูกเรียก แล้วก็คิดซ้ำไปซ้ำมาอยู่นั่นแหละว่า 'Cakewalk, cakewalk, cakewalk' ฉันก็ยังสงสัยนะว่าทำไมคำว่า ‘cakewalk’ นี่มันติดอยู่ในหัวของฉัน แล้วหลังจากนั้น ฉันก็เริ่มเดินไปที่บันได และ ชายผ้าของชุดฉันก็ติดอยู่ใต้เท้า ตอนนั้นแหละ ที่ฉันคิดได้ว่าสไตลิสต์ของฉัน พร่ำบอกฉันว่า ‘Kick, walk, kick, walk’ 'เธอควรจะเตะชายกระโปรงในขณะที่เธอเดิน' และฉันก็ลืมไปเสียสนิท เพราะมัวแต่คิดถึงเรื่องเค้ก และนั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงล้ม”
Credit: http://pantip.com/topic/31485834
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 12,630 ครั้ง
โพสท์โดย: ดาวิกา , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Jennifer Lawrence เปิดเผยถึงช่วงเวลาที่ล้มบนเวทีออสการ์
56 VOTES (4.3/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม