หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

TOYOTA ALTIS 2014 & เหตุผลของการเป็นรถ TAXI

โพสท์โดย
ตามที่รู้ๆกันอยู่ Toyota Corolla ไม่ว่าจะรุ่นใด ถูกผูกขาดโดยผู้ให้บริการรถสาธารณะ หรือที่เรียกกันว่า Taxi มานานแสนนาน ไม่เพียงแต่ Altis มันเริ่มมาตั้งแต่ โตโยต้า ยังไม่ใช้ชื่อว่า Toyota ด้วยซ้ำ
ในสมัยที่ Toyata ยังใช้ชื่อว่า Toyopet ก็ได้เป็นรถประจำของแท็กซี่ไปซะแล้ว และก็ได้ยึดถือกันมาตลอด จนถึงยุคของ Altis ในปัจจุบัน การที่ Altis ถูกนำมาเป็น Taxi ทำให้ถูกเหมารวมว่าเป็นรถแท็กซี่ หลายคนไม่คบด้วยเพราะว่า Altis คือรถ Taxi
เหตุผลหลัก ที่หลายๆคนไม่เคยนึกถึง ว่าการที่ Taxi เลือกใช้บริการจาก Toyota Corolla มาตลอด นั้นเป็นเพราะอะไร
ตอบสั้นๆเลยว่า เพราะเหมาะสมที่สุด
รถ Taxi เป็นรถที่ถูกใช้งานหนัก ปีนึงวิ่งกันหลายแสนกิโล จึงต้องการรถที่มีคุณภาพ ทนทาน ซ่อมบำรุงง่าย ประหยัด Taxi ไม่สามารถที่จะเอารถที่ เสียง่าย บอบบาง ปัณหาเยอะ จุกจิก กินน้ำมัน มาทำได้ หลายบริษัทเคยลอง แล้วก็ต้องกลับมาที่ Corolla เหมือนเดิม ไม่มีรถญี่ห้อไหนตอบโจทย์ได้ดีเท่า Toyota อีกแล้ว เพราะฉนั้น ท่านที่เลือกใช้ Corolla Altis ทุกท่าน จงเข้าใจเถิด ว่าเรามีรถที่ดี ที่คุ้มค่าที่สุดอยู่ในมือ
Credit: http://www.newaltis-club.com/new-altis-2014/index.php?topic=12.0
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 28,540 ครั้ง
โพสท์โดย: ZIWA EA , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
TOYOTA ALTIS 2014 & เหตุผลของการเป็นรถ TAXI
64 VOTES (4.9/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook