หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

21 ดีเจชื่อดัง โชว์หวิวเปิดศักราช ใน EFM Calendar 2014

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย l2oom
แผงปฏิทินเดือด! 21 ดีเจชื่อดัง โชว์หวิวเปิดศักราช ใน EFM Calendar 2014

ดุเดือดจริงๆ สำหรับแผงปฏิทินของปี 2014 เรียกได้ว่าเป็นเหมือนสงครามปฏิทินก็ว่าได้ ด้านคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง คลื่นแรกและคลื่นเดียวในประเทศไทย ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ส่งดีเจยกคลื่นมาเปลื้องผ้า สลัดบ๊อกเซอร์ ถ่ายปฏิทินหวิวสุดเร้าร้อนใน EFM Calendar 2014 ท้าชนกับทุกค่ายแบบไม่กลัวตาย

ทำเอาหนุ่มๆ สาวๆ ตาแฉะฟินกันเป็นแถวกับคอนเซ็ปต์ “ตัวเดียว...ก็เสียวได้” ในหลากหลายสไตล์ กับลุคเซ็กซี่ขี้เล่นแบบใสๆ ในชุดเสื้อยืดสีขาวตัวเดียวกับท่าโพสต์สุดวาบหวามร้อนฉ่าทุกองศา กับดีเจทั้ง 21 คน จากคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ที่ยกคลื่นกันมาทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ นำโดย ดีเจ.ตุ๊ยตุ่ย, ดีเจ.เชาเชา, ดีเจ.โป้ง, ดีเจ.โอปอล์, ดีเจ.ปอ, ดีเจ.นุ้ย, ดีเจ.ต้นหอม, ดีเจ.บุ๊คโกะ, ดีเจ.แตงโม, ดีเจ.อ๋อง, ดีเจ.ดาด้า, ดีเจ.โบ, ดีเจ.เผือก, ดีเจ.เจม, ดีเจ.อาร์ต, ดีเจ.โจ๊ก, ดีเจ.จอมจิ, ดีเจ.ป๊อป, ดีเจ.บอล, ดีเจ.โก และ ดีเจ.โฟล์ท ที่แต่ละคนเรียกได้ว่าเต็มที่ทุกท่วงท่าจริงๆ และที่สำคัญในปฏิทินแต่ละเดือนยังบอกวันเกิดของดีเจแต่ละคนอีกด้วย แบบนี้ถือว่าใกล้ชิดสนิทสนมสมกับเป็นแฟนของคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ปฏิทินดีๆ อย่างนี้มีเงินแค่ไหนก็ซื้อไม่ได้ เพราะไม่ได้มีไว้ขายแต่มีไว้แจก เป็นของขวัญสุดพิเศษเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ รายการที่รักกันมาตลอด ถ้าอยากจะได้เป็นเจ้าของก็ต้องรีบๆ กันหน่อย เพราะหมดแล้วหมดเลย ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ติดตามกติการ่วมสนุกได้ที่ 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ
Credit: FB:Openmm Online Magazine
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,342 ครั้ง
โพสท์โดย: l2oom , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
21 ดีเจชื่อดัง โชว์หวิวเปิดศักราช ใน EFM Calendar 2014
53 VOTES (4.1/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ l2oom

Deng Wei @ L’Officiel China March 2024 นิว วงศกร @ IMAGE vol.26 no.7 July 2013 น้ำตาล-ชลิตา & เคน-ภูภูมิ @ HAMBURGER MAGAZINE no.79 April 2017 เก้า สุภัสสรา @ Mellow Magazine vol.2 issue 10 March-April 2015ดู Pic Post ทั้งหมดของ l2oom