หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

พิ้งกี้' ถูกใจ 'คุ้มนางครวญ' ท้าทายฝีมือ

โพสท์โดย
ประสบความสำเร็จจากบท “ดีนี่” ในละคร “มารยาริษยา” ของ ค่ายเอ็กแซ็กท์ มาแล้ว ช่วงนั้นโกยเรตติ้งไปถล่มทลาย สำหรับนางเอกสาวตาคม พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช

ประสบความสำเร็จจากบท “ดีนี่” ในละคร “มารยาริษยา” ของ ค่ายเอ็กแซ็กท์ มาแล้ว ช่วงนั้นโกยเรตติ้งไปถล่มทลาย สำหรับนางเอกสาวตาคม พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ล่าสุดเจ้าตัวได้มีโอกาสกลับมาร่วมงานกับค่ายนี้อีกครั้งในละคร “คุ้มนางครวญ” ซึ่งสาวพิ้งกี้ถูกใจบทบาทที่ได้รับเป็นอย่างมาก

พิ้งกี้ เผยว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2 ที่ร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ หลังจากที่ละคร “มารยาริษยา” จบไป กี้คิดถึงเอ็กแซ็กท์มาก รอว่าเมื่อไหร่จะมีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกันอีก พอเรื่อง “คุ้มนางครวญ” ติดต่อมากี้ตกปากรับคำทันที เพราะนอกจากจะได้ร่วมงานกับที่นี่แล้ว บทที่ได้รับยังท้าทายความสามารถกี้มาก ๆ

ในเรื่องรับบทเป็น ยอดหล้า คาแรกเตอร์เป็นเจ้านางที่อ่อนหวานเรียบร้อยตามแบบกุลสตรีชั้นสูง แต่ด้วยความเข้าใจผิดว่าน้องสาวของเธอมาแย่งชายคนรักไป ความรักก็แปรเปลี่ยนเป็นความแค้น

บวกกับเราไปคบค้ากับพวกคนเล่นคาถาอาคม ทำให้เรากลายเป็นพวกเล่นมนต์ดำ พอตายไปก็ไม่ยอมไปผุดไปเกิด คอยจ้องจะล้างแค้นเขาทุกชาติภพ เรื่องนี้เรียกว่าครบทุกความรู้สึกเลย มีทั้งแบบอารมณ์ดราม่า แล้วต้องแสดงความรู้สึกเศร้า และพัฒนาไปจนดุร้ายไม่ใช่ว่าเล่นแบบเดียวไปตลอดทั้งเรื่อง ถามว่าเหนื่อยไหม เหนื่อยค่ะ แต่กี้ว่ามันสนุกกว่า เพราะเราไหลไปกันมัน ยิ่งเล่นยิ่งสนุกค่ะ.
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,457 ครั้ง
โพสท์โดย: THAILANDUPDATE , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
พิ้งกี้' ถูกใจ 'คุ้มนางครวญ' ท้าทายฝีมือ
53 VOTES (4.8/5 จาก 11 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม