หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

โลกสวย ตู่-นันทิดา ปลื้ม ฉายามาดามเอื้ออาทร

โพสท์โดย
นักร้องโลกสวย ตู่ นันทิดา อินจนน้ำตาซึมระหว่างบันทึกเสียงซิงเกิ้ลใหม่เพลง "เจ็บจนเข้าใจ" เนื้อหาเอามาจากความรักในชีวิตจริง รับไม่ลืมเรื่องราวในอดีต แต่เจ็บแล้วจำคือคนฉลาด! ส่วนฉายาบันเทิงในปีนี้ที่ได้ "มาดามเอื้ออาทร" นั้น เธอออกแนวปลื้มไม่น้อย "เนื้อหาของเพลง มันเป็นการแชร์กันมากกว่า เราเป็นการแชร์ด้วยว่าความรักโดยทั่วไปของเรามุมมองเป็นไงและในความรู้สึกของหมอเอิ้น(เอิ้น พิยะดา)เอง เอิ้นก็บอกหนูไม่ค่อยรู้เพิ่งแต่งงานยังไม่เจอโหมดนี้ แต่ความที่เราบอกเอิ้นว่ามันเป็นความทรงจำมากกว่า ที่สวยงามของคนที่เจอรักแท้และรักจริง ถึงแม้เราไม่ได้เจอกันแต่มันก็จบลงที่เป็นเพื่อนเป็นอะไรได้หลายๆ อย่าง" "อินจนน้ำตาไหล คือพี่ฟังจากท่อนฮุกมาท่อนโซโล่เนี้ยแล้วดีไซน์ของดนตรีมันทำให้เรารู้สึกและย้ำว่า จำว่าเรารักกันแค่ไหน จำว่าเรารักกันเมื่อไหร่ จำว่าสุขหัวใจแค่ไหน พอมาเจอทำนองดนตรีมันทำให้พี่รู้สึกอ่ะ แต่พี่... น้องๆ อยู่พี่อาจรู้สึกเขินๆ แต่เวลาอยู่คนเดียวพี่จะอินกว่านี้" "เพลงนี้ถ่ายทอดตรงตัว ก็ครึ่งนึงเราแชร์กันครึ่งนึง เพราะพี่บอกวันไหนที่เรารู้สึกว่าเราอารมณ์ที่มันแฮปปี้มีความสุขเราก็จะยิ้มแฮปปี้ในความรู้สึกแบบนั้น วันไหนที่เราเหงาใจเราก็ยังยิ้มอยู่แต่เราเหงานะเราคิดถึงมันเป็นความรู้สึก" "เรื่องราวในอดีตทำให้เราเศร้ามากไหมก็ไม่ค่ะ เหมือนเป็นความทรงจำที่ดี เพลงบอกความรู้สึกทุกคนที่มีความรักทุกคนมีตรงนี้แน่นอนพี่เชื่อ เพราะว่าเราไม่ลืมไง คนทั่วไปโกรธกันทะเลาะกันตัดขาดกัน อารมณ์ดีก็เกลียด อารมณ์ที่ไม่ดียิ่งเกลียด แต่ถ้าเกิดเป็นความรักที่ดีเกิดขึ้นกับคนทุกคน มันจะมีรอยยิ้ม" "ความรักสอนให้เจ็บเหมือนเพลงนี้ค่ะ เจ็บและเจ็บ เจ็บและจำ จำแล้วจะเข้าใจคือคนฉลาด เพราะฉะนั้นประสบการณ์ทุกคนในหลายๆ อย่างไม่ว่าในอะไรก็ตามสอนให้เราเจ็บทั้งนั้น ให้เราปวดใจ" "ก็อย่างที่พี่บอกว่าการที่ได้มีความรักถือว่าเราโชคดีนะ คนที่ไม่เจอความรักนี่สิโชคร้ายแต่ถ้าเราเก็บแต่ความรักมาแล้วให้เดินหน้าไปเพื่อที่จะเจอรักใหม่ เป็นสะพานที่ให้ทั้งสองคนมาเจอกัน และเป็นสะพานต่อไปให้เจอคนที่ใช่กว่า ความรักเป็นสิ่งมหัศจรรย์จริงๆ เป็นพลังจริงๆ" "ฉายา ปีที่แล้วเป็นมาดามมหาสมุทรปีนี้เป็นมาดามเอื้ออาทร เหมือนเป็นอาคารบ้านพัก ยินดีค่ะ ชอบค่ะให้ทุกคนมาพักเพื่อที่เราจะได้ส่งต่อให้หลายๆ คนไป โกรธไหมไม่เลยค่ะ พี่ว่าทุกคนก็ขำๆ อ่ะ" "คิดว่าเหมาะกับเราไหมหรอ แล้วน้องว่าเหมาะไหม(หัวเราะ) ไม่ตกใจแต่พี่ขำ เอื้ออาทรแบบดูเหมือนป้ามารวยในลำซิ่งซิงเกอร์ ถ้าเป็นในชั่วโมงนี้เป็นอะไรอ่ะ มาดามให้และแชร์เหรอ วาเลน์ไทน์เหมือนกันให้และแชร์กับความรัก วันนี้พี่ดีใจที่เปิดซิงเกิ้ล แต่ทุกคนที่มาวันนี้เหมือนให้กำลังใจพี่" ตู่ นันทิดา กล่าว
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,080 ครั้ง
โพสท์โดย: THAILANDUPDATE , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
โลกสวย ตู่-นันทิดา ปลื้ม ฉายามาดามเอื้ออาทร
27 VOTES (3.9/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม