หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ฟิตติ้งแล้วจ้า ละครเรื่องใหม่ สายลับสามมิติ นำทีมพระนาง ป๋อ&น้ำตาล นำทีมบู๊สุดฮาาา

โพสท์โดย
หลังจากที่ค่ายชลลัมพีเผยโปรเจคท์ละครเรื่องใหม่อย่าง "สายลับ 3 มิติ" ละครบู๊แฟนตาซีสุดฮาที่ได้ ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ มารับบท สายลับเชน พระเอกในละครยุคทีวีขาวดำที่หลุดออกมาในยุคปัจจุบัน ประกบคู่กับนางเอกสาวสวย น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ รับบทสายลับสาวห้าว ล่าสุด (15 มกราคม 2557) ก็มีภาพฟิตติ้งละครมาเรียกน้ำย่อยแฟน ๆ กันแล้ว

งานนี้เรียกได้ว่าค่ายชลลัมพีจัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผมเต็มที่ จนสามารถแปลงโฉม ป๋อ ให้กลายเป็นพระเอกย้อนยุคได้สมบทบาท ซึ่งก็ดูจะถูกอกถูกใจพระเอกขี้เล่นไม่น้อยเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมี น้ำตาล พิจักขณา, คริสซี่ กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์, มิ้ม อัมราภัสร์ จุลกะเศียน, ปีเตอร์ เดนแมน พระเอกใหม่ และน้องชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา ร่วมฟิตติ้งอย่างสนุกสนาน

โดย ป๋อ ยังกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ขอฝากละครสายลับสามมิติไว้ด้วย ผมกับน้องน้ำตาล แต่งตัวเต็มที่ รวมทั้งนักแสดงร่วมมากมาย ติดตามชมให้ได้ เพราะละครเรื่องนี้มันส์แน่นอน !
Credit: กระปุกดอทคอม
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,402 ครั้ง
โพสท์โดย: เจมส์ จิ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ฟิตติ้งแล้วจ้า ละครเรื่องใหม่ สายลับสามมิติ นำทีมพระนาง ป๋อ&น้ำตาล นำทีมบู๊สุดฮาาา
70 VOTES (4.7/5 จาก 15 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม