หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Thakoon(ฐากูร พานิชกุล) ดีไซเนอร์สายเลือดไทย

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย Fullbuster
Thakoon Panichgul
คุณฐากูร พานิชกุล หรือคุณก็อต ดีไซเนอร์หนุ่มชาวไทยวัย 37 ปี เกิดที่จังหวัดเชียงราย แต่ย้ายไปพำนักอยู่ที่เมืองโอมาฮา รัฐเนบราสกา ประเทศสหรัฐอเมริกาตั้งแต่อายุ 11 ปี คุณฐากูรสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยบอสตัน แต่หลังจากนั้นเขาก็ค้นพบว่าตนเองมีความสนใจเรื่องแฟชั่นมากกว่า จึงมุ่งเข้าสู่วงการอย่างเต็มตัวด้วยการเริ่มทำงานกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำอย่าง J.Crew โดยรับผิดชอบด้านการผลิต และด้านการจัดซื้อ จนทำให้เขาได้เรียนรู้เบื้องหลังของธุรกิจแฟชั่นทุกขั้นตอน จากนั้นเขาได้ย้ายไปเป็นนักวิจารณ์แฟชั่นของ นิตยสารชื่อก้อง Harper's Bazaar นานถึง 3 ปี และตัดสินใจเข้าคอร์สเรียนการออกแบบที่ Parsons School of Design โรงเรียนดีไซน์ชื่อดังของนิวยอร์ก ต่ออีก 2 ปี ในที่สุดในปี 2004 เขาก็ได้เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลคชั่นแรกในชีวิตภายใต้ชื่อแบรนด์ที่ใช้ชื่อเดียวกับตนเองว่า THAKOON
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,671 ครั้ง
โพสท์โดย: Fullbuster , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Thakoon(ฐากูร พานิชกุล) ดีไซเนอร์สายเลือดไทย
114 VOTES (5/5 จาก 23 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ Fullbuster

natsu dragneel นัตสึ แฟรี่เทล 3 Ah! My Goddess Naruto 1 Nico Robinดู Pic Post ทั้งหมดของ Fullbuster