หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

หนุ่ม 'ป้อง' โต้เหวี่ยงสื่อ รับใช้คำพูดไม่เหมาะ แจงเคลียร์ข่าวนัวสาว ยันพา FC จีน เที่ยวเชียงใหม่

โพสท์โดย
หนุ่ม 'ป้อง' โต้เหวี่ยงสื่อ รับใช้คำพูดไม่เหมาะ แจงเคลียร์ข่าวนัวสาว ยันพา FC จีน เที่ยวเชียงใหม่
งานเข้าอีกแล้วสำหรับหนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์" ที่มีคนตาดีแอบแชะภาพคู่กับสาวตอนไปทัวร์ที่ จ.เชียงใหม่ แถมยังใช้คำพาดหัวที่ค่อนข้างแรง ทำให้หนุ่มป้องเกิดอาการไม่ปลื้ม งานนี้เจอตัวหนุ่มป้องที่มาร่วมงานแถลงข่าว "ผ้าห่มน้อยเพื่อน้องอุ่น ณ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น ซอยเสรีไทย 17 โดยหนุ่มป้องชี้แจงว่า "ไม่ได้โกรธสื่อ ผมให้สัมภาษณ์มาเป็น 10 ปีแล้ว ไม่เคยว่าเลย คือผมว่าแค่หนังสือที่เขียน คือผมรู้สึกว่าขอพูดนิดนึง ผมเข้าใจว่าน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า ก็ต้องช่วยกัน เผื่ออนาคตผมมีอะไรอยากให้โปรโมทก็ต้องช่วยกันอะไรอย่างนี้ เหมือนกันอย่างเอารูปผมไปลงก็ปกติ แต่หมายถึงว่า อย่างคุณพาดหัวหรือถ่ายรูป คุณก็ไม่ต้องไปเสียตังค์ค่าสตูดิโอถ่ายรูป คือคุณทำงานหากินง่ายกว่าเค้า อย่างหนังสือต้องทำอะไรแบบเป็นเรื่องเป็นราว เพราะงั้นอย่างน้อยเอาเราไปใช้หรือทำอะไรเราไม่เคยพูดไม่เคยบ่น ก็อยากให้เคารพกันนิดนึง เพราะบ่นก็ไม่ได้ นี่พูดในฐานะนักแสดงทุกคน เพราะทุกคนก็บ่น บางทีเขียนด่า ไม่ติดจะฟ้องหรอกครับ แค่อยากพูดให้เข้าใจ ถามว่าโกรธมั้ย ก็นิดนึงครับ เพราะบางทีรูปเก่าเอามาใช้ เหมือนไปหลอกลวงประชาชนทั้งที่มันไม่มีมูลอะไรเลย"
เมื่อถามถึงเรื่องที่พาแฟนคลับชาวจีนไปเที่ยวที่เชียงใหม่ หนุ่มป้องเผยว่า "ก็สนุกดีครับ อย่างรอบก่อนพาไปภูเก็ต ประมาณ 40 คน อย่างรอบนี้ไปกัน 30 คน อาจเป็นเพราะสถานการณ์บ้านเมืองด้วยครับ"
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,079 ครั้ง
โพสท์โดย: Phatcharasaya , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
หนุ่ม 'ป้อง' โต้เหวี่ยงสื่อ รับใช้คำพูดไม่เหมาะ แจงเคลียร์ข่าวนัวสาว ยันพา FC จีน เที่ยวเชียงใหม่
36 VOTES (4.5/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม