หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แนนนี่ (Girly Berry) @ RUSH vol.5 no.54 February 2014

โพสท์โดย l2oom
ครั้งหนึ่งเธอคือนักร้องเพลงป๊อปสาวใสแห่งวงการเพลง แนนนี่ RUSH ต่อจากนั้นเธอเปลี่ยนแปลงลุ๊คของตัวเองมาเป็นสาวเซ็กซี่ขยี้ใจชายด้วยการเป็นหนึ่งในสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของประเทศ และในครั้งนี้เธอได้ปรากฏตัวให้หนุ่มๆ ได้หายคิดถึงกับธีมแบล็ควาเลนไทน์ วันแห่งความรักที่ไม่สวยสดใส แต่กลับมีดูเสน่ห์มนต์ขลังกับเธอคนนี้ แนนนี่หนึ่งในสมาชิกของ 4 สาว Girly Berry

ดูลุ๊ค แนนนี่ RUSH เปลี่ยนไปนะ หรือว่าเรารู้สึกเอง?
จริงเหรอค่ะ แนนนี่ก็ไม่ได้เปลี่ยนลุ๊คตัวเองอะไรมากมายเลยนะ อาจจะเป็นเพราะเมื่อก่อนแนนนี่จะไว้ผมหน้าม้า แต่พอตอนนี้เราก็เลิกไว้หน้าม้าแล้ว แนนนี่เปลี่ยนมาไว้ทรงนี้ได้สองปีละนะ และก็ไว้มาตลอดคิดว่าทรงนี้ก็โอเคแล้ว ทรงหน้าม้าแบบเก่ามันดูเด็กเกินไป

ห่างหายจากการถ่ายแฟชั่นแนวเซ็กซี่ในครั้งก่อนแค่ไหน?
ครั้งแรกกับการถ่ายแนวเซ็กซี่ของแนนนี่น่าจะสัก 3-4 ปีก่อนได้ ก็ถือว่าห่างมาพอสมควรตอนนี้ก็คิดว่าน่าจะได้เวลากลับมาอีกครั้ง พูดง่ายๆ คือถึงเวลาที่เหมาะสม แนนนี่มีความตั้งใจอยู่แล้วว่าช่วงนี้จะกลับมาถ่ายเซ็กซี่ แต่ก็ไม่ถึงกลับต้องหวือหวาอะไรมากมาย ก็อยากถ่ายให้ออกมาเซ็กซี่คอนเซ็ปต์สวยมากกว่า อีกอย่างหนึ่งคืออยากเก็บไว้ดูตอนแก่ค่ะ(หัวเราะ)

ธีมแฟชั่นเซ็ทนี้คือแบล็ควาเลนไทน์ แต่เราอยากให้แนนนี่ตั้งชื่อธีมในการถ่ายวันนี้ขึ้นมาใหม่ในสไตล์ของแนนนี่?
แนนนี่สาวน้อยผู้เลอโฉม ที่อยู่ท่ามกลางดงแห่งสวนกุหลาบ เป็นไงดูดีมั้ย(หัวเราะ)

เมื่อกี้มีคนบอกว่าคุณเป็นสาวมังสวิรัติ?
ไม่ได้กินทุกมื้อค่ะ เป็นบางมื้อเท่านั้นแต่ก็ถือว่าทานบ่อย แนนนี่จะเป็นคนที่ดูแลรูปร่างตัวเองตลอดเวลา เราจะรู้สึกไม่ดีเป็นอย่างมากถ้าเห็นเรารูปร่างไม่ดีในกระจก ทุกวันนี้แนนนี่จะเล่นโยคะการทานมังสวิรัติก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยเรื่องรูปร่างของเราเหมือนกันค่ะ

ส่วนตัวแนนนี่ได้ติดตามนิตยสารแนวเมนไลฟสไตล์บ้างมั้ย?
ปกติแนนนี่จะเป็นคนอ่านหนังสือในไอแพด แนนนี่ไม่ใช่คนซื้อแมกกาซีนอ่านจำไม่ได้ว่าครั้งสุดท้ายที่ซื้อแมกกาซีนอ่านคือตอนไหน ทุกวันนี้แนนนี่สมัครสมาชิกอ่านแมกกาซีนทางไอแพดเป็นรายปี ก็จะติดตามข่าวสารดูภาพแฟชั่นแนวนี้อยู่เหมือนกัน

เกิรล์ลี่ เบอร์รี่จะยังมีอยู่มั้ยในอนาคตนี้?
นี่ว่าเรื่องนี้ให้ผู้ใหญ่คอนเฟิร์มให้แน่นอนดีกว่า หลักๆ คือไม่ได้ต่อสัญญาแต่วงจะมีต่อไปหรือไม่อันนี้แนนนี่ไม่แน่ใจ จริงๆ แล้วเรื่องนี้อยู่ที่การตัดสินใจของผู้ใหญ่ แนนนี่ยังไม่อยากพูดหรือคอนเฟิร์มอะไรออกไป

เพื่อนๆ อีกสามคนในวง ใครคือคนที่เซ็กซี่ที่สุดในสายตาของแนนนี่?
ถ้าในสายตาของเราเหรอ เราคิดว่าน่าจะเป็นกิ๊บซ่า หน้าเค้าได้ อารมณ์ก็แสดงออกของเค้าก็ได้ แต่ถ้าอย่างกิ๊บซี่นี่เค้าจะเซ็กซี่เวลาที่ถ่ายแบบ ส่วนเบลล์เค้าจะเป็นสาวน่ารัก

เคยมีประสบการณ์แปลกๆ จากแฟนเพลงเบ้างมั้ย?
ไม่มี ไม่มีใครกล้ามาแปลกกับเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เค้าคงกลัว(หัวเราะ) เคยเจอแต่โทรมาหาเรา ถามว่าใช่แนนนี่หรือเปล่าเราก็ตอบไปว่าใช่ แล้วเค้าก็เงียบไม่พูดอะไรแนนนี่เลยวางหูเลย จากนั้นก็บล็อกเยอร์นั้นไปเลย จริงๆ แล้วแฟนเพลงส่วนใหญ่ของเกิร์ลลี่ เบอร์รี่เป็นผู้หญิงนะ สงสัยแฟนเพลงผู้ชายเค้าเป็นกลุ่มพลังเงียบไม่ค่อยแสดงตัวสักเท่าไหร่ แล้วแฟนเพลงเป็นทอมก็เยอะด้วยนะ(หัวเราะ)

ได้ข่าวมาว่าแนนนี่เตรียมจะหันหลังให้กับวงการบันเทิงแล้ว?
ไม่หรอกค่ะ คือถ้ายังมีเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ แนนนี่ก็ยังร้องเพลงต่อไป ส่วนละครเราก็ไม่ได้เล่นอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นเป็นภาพยนตร์แนนนี่ก็สนใจอยู่เหมือนกัน เมื่อก่อนแนนนี่คิดว่าอาชีพของเราคือคนศิลปิน แต่ทุกวันนี้แนนนี่คิดว่าวงการบันเทิงเป็นเพียงอาชีพเสิรมเท่านั้น เราจะเติบโตกว่านี้ก็ต้องโตด้วยธุรกิจที่สร้างจากตัวเรามากกว่า

อีกสัก 20ปี ถ้ามีเสียงเรียกร้องให้เกิร์ลลี่ เบอร์รี่กลับมารวมตัวกัน คิดว่าแนนนี่ และสมาชิกอีกสามคนจะยอมกลับมาหรือไม่?
(หัวเราะ) ก็ถ้ากลับมาขำๆ แบบพี่ๆ วงบอยสเก๊าท์ก้โอเค ถ้าเกิดตอนนั้นยังเต้นไหวนะ

ความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
ห๊า…ไม่ถามก่อนเหรอคะว่ามีความรักแล้วหรือยัง(หัวเราะ) จริงๆ แล้วความรักของแนนนี่ทุกวันนี้ก็ถือว่าโอเคแล้วค่ะ คนที่อยู่ด้วยทุกวันนี้ก็ถือว่าดีค่ะ อยู่ด้วยแล้วเรารู้สึกสุขภาพจิตเราดี เขาเป็นคนที่เข้าใจแนนนี่ค่ะ

มุมมองความรักของแนนนี่ทุกวันนี้ต่างจากในอดีตแค่ไหน?
ความคิดมีเปลี่ยนอยู่แล้ว แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่แนนนี่เคยเปลี่ยนเลยคือ แนนนี่คิดว่าการที่คนสองคนเป็นแฟนกัน ทั้งคู่จะต้องมีเวลาให้กัน คำว่ามีเวลาของบางทีก็ไม่ได้หมายความว่าจะต้องเจอหน้ากันบ่อยๆ ก็ได้ แต่แค่เพียงมีเวลาพูดคุยถามไถ่กันก็โอเคแล้ว แนนนี่จะไม่คบคนที่ไม่มีเวลาให้อย่างเด็ดขาด

สุดท้ายก่อนมีอะไรจะพูดกับผู้อ่านมั้ย?
แนนนี่ชอบนะสำหรับธีมแบล็ควาเลนไทน์ในครั้งนี้ คิดว่าจากนี้ไปแฟนๆ คงไม่ค่อยได้เห็นแนนนี่ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่แบบนี้สักท่าไหร่ เพราะครั้งต่อไปก็อาจจะอีกนานเลยก็ช่วยติดตามกันด้วยนะคะ
Credit: men.mthai.com
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 15,851 ครั้ง
โพสท์โดย: l2oom , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แนนนี่ (Girly Berry) @ RUSH vol.5 no.54 February 2014
24 VOTES (4.8/5 จาก 5 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ l2oom

ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก @ IN vol.9 no.229 September 2014 Amy Adams @ L'Officiel Paris February 2014 SNH48 @ FHM China June 2015 ภีม-ธนบดี @ ATTITUDE vol.6 no.65 July 2016ดู Pic Post ทั้งหมดของ l2oom