หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

รักที่ตั้งครอบครัว

โพสท์โดย
รักที่ตั้งครอบครัว
คงเป็นข้อที่เรายากในการถามตัวเองนะคับ เพราะเราเจอกันในหลายรูปแบบซึ้งเราเองก็เลือกที่จะรักและรับความรักนั้นในแบบที่เราเองต้องการ ความรักก็เหมือนโลกที่เต็มไปด้วยความสวยงาม ความลึกซึ้ง ความประทับใจ ความเสียใจและความผิดหวัง ในช่วงแรกๆหรือที่ตอนนี้เค้าเรียกกันว่า ช่วงโปรโมชั่น 3 เดือนแรก ทุกอย่าง และอะไรต่อมิอะไรก็ดูดีไปหมดดูสวยงามและน่าประทับแต่หลังจากช่วงนั้นไปแล้วก็จะค่อยสูญเสียสิ่งเหล่านั้นไปโดยที่เราไม่ทันระแวงถึงปัญหาที่จะเกิดขึ้นต่อความสัมพันธ์ ปัญหาที่เกิดขึ้นนั้น ถ้าเรามองดีๆแล้วมันไม่ใช้ปัญหา แต่เป็นข้อพิสูจน์ว่าเราจะยอมรับในส่วนต่างๆที่เป็นปัญาหาและหาทางแก้ยังไงมากกว่า ปัญหาทุกอย่างมีทางออกของมันเสมอ แล้วในที่สุดเมื่อเราแก้ส่วนนั้นและยอมรับแล้วความสุขก็ตามมาจนเราเองก็ไม่นึกว่าเราจะรักและซาบซึ้งกับ "ความรัก" ได้ขนาดนี้ //
บางคนเองก้คงไม่แน่ใจในความรักที่ตัวเองเลือกว่าใช่หรือไม่ใช่ลองผิดลองถูก แต่จะใช่หรือไม่ใช่ "หัวใจ,ความรู้สึก,ความผูกพันธ์" เท่านั้นที่จะบอกได้เพราะ 3 ส่วนนี้เป็นหลักของ"รัก" แต่เหตุผลที่ใช่หรือไม่ใช่ มีหลายอย่าง ไม่ใช่แค่ 3 ส่วนนี้เท่านั้น เมื่อลองดูแล้วไม่ใช่ก็ปล่อยออกไปอย่าไปดึงหรือหลั้งไว้เพียงเพื่อ"แก้เหงา" ให้บอกด้วยเหตุผลไม่ใช่ข้ออ้าง ถึงแม้ว่าหลังจากนี้จะต้องทนกับกับความเหงา โดดเดี่ยว เคว้งคว้าง อ่อนแอ ทุกอย่างก็จบได้ด้วยดีและจบแบบง่ายๆ
ทุกอย่างรวมกันก่อนที่จะถึงคำว่า "ครอบครัว" ซะอีก ครอบครัวก็คือบ้านหลังใหญ่ ที่มีความรัก ความสุข ความทรงจำของทุกคนที่ได้ร่วมกันและข้ามผ่านมันมาได้ ถ้าผ่านเวลา ปัญหามาได้ คุณจะได้ครอบครัวและความหมายของมันอย่างลึกซึ้ง โดยที่ถึงแม้มีปัญหาต่างๆเกิดขึ้นอีก ก็แก้ไขได้ และข้ามพ้นไปด้วยความรัก เพื่อสร้างความสุข และให้เหลือความทรงจำที่ดีไว้ใน "Home"
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,399 ครั้ง
โพสท์โดย: NabulaGeen , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
รักที่ตั้งครอบครัว
30 VOTES (5/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม