หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แนะนำเพลงสากล Ne-Yo : 3 Simple Rules

โพสท์โดย
Ne-Yo : 3 Simple Rules (EP) : Pop/R&B (85% = 4/5)

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เห็นว่ามีกำหนดการณ์จะออกอัลบั้มใหม่มาฝากแฟนเพลงกันด้วยภายในปีนี้แต่แล้วเมื่อ14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาจู่ๆหนุ่มอาร์แอนด์บีเสียงหวานอย่าง “นีโย่” ก็ปล่อยอีพี “3 Simple Rules” มาเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์เอาใจเหล่าสาวกให้ปลาบปลื้มชื่นใจกันชนิดไม่ทันตั้งตัวเห็นว่าเป็นอีพีที่ปล่อยให้โหลดฟรีกันทาง Soundcloud ด้วยนะคะ อันนี้ถ้ามีข้อมูลผิดพลาดตรงไหนทางเพจต้องกราบขออภัยด้วยเนื่องจากไม่ค่อยทราบที่มาของตัวงานและข้อมูลเท่าไรแต่เพลงเพราะนะว่าแล้วเราไปฟังงานชุดนี้พร้อมๆกันดีกว่า

สำหรับใครที่หลงใหลในมนตร์เสน่ห์ของดนตรีอาร์แอนด์บีเพราะๆไม่ว่าจะเป็นงานอาร์แอนด์บีสูตรสำเร็จจากตัวนีโย่เองหรืออาร์แอนด์บีในรูปแบบอื่นก็น่าจะถูกใจอีพีชุด “3 Simple Rules” ชุดนี้ได้ไม่ยากด้วยความที่เป็นการรวบรวมมิติการนำเสนอดนตรีอาร์แอนด์บีหลากหลายระดับที่ครบถ้วนและเต็มอิ่มแม้จะมีความยาวเพียงแค่4แทร็คแต่ส่วนตัวกล้ารับประกันว่าเป็นอีกหนึ่งงานอาร์แอนด์บีเพราะๆที่คุ้มค่าแก่การที่เด็กอาร์แอนด์บีทั้งหลายจะหามาฟังและมีไว้ในครอบครอง เริ่มตั้งแต่ New Love (4.5/5) แทร็คเปิดอัลบั้มที่โชยอิทธิพลของกลิ่นความเป็นโอลด์สคูลสไตล์โซลย้อนยุคแบบสตีวี่ วอนเดอร์และชั้นเชิงการใช้ลูกเล่นประสานเสียงเนียนๆแบบอะแค็พเพลล่าและบีทบ็อกซ์แบบ Boyz II Men ปะทะกันชนิดตลบอบอวนนับว่าทำออกมาได้ดีชนิดที่ประกาศให้โลกรู้ว่าอีแบบนี้ไม่ได้มีแต่บรูโน่ มารส์ที่ทำได้คนเดียว Bigger Than This (4/5) นี่เป็นงานมิดเทมโพพ็อพอาร์แอนด์บีในแบบฉบับนีโย่แท้ๆที่แฟนเพลงตัวจริงของเขาคาดหวังและต้องชอบแน่นอน คงไม่ต้องบอกว่าไพเราะหวานหนดขนาดไหนเพราะหนุ่มคนนี้ลงสังเวียนทำแนวนี้ทีไรไม่เคยแพ้ใคร ต่อด้วย Gotchu Right (3.5/5) อันนี้กระเดียดไปที่งานคอนเทมโพรารี่ย์อาร์แอนด์บีแบบโซลฟูลอาร์แอนด์บีบัลลาดไควเอทสตอร์มลอยๆตามธรรมเนียมที่ศิลปินสายอาร์แอนด์บีร่วมสมัยส่วนมากนิยมทำ ปิดท้ายด้วย Outro (4/5) ที่ชวนให้อดนึกถึงลูกเล่นแบบจัสติน ทิมเบอร์เลคในอัลบั้ม The 20/20 Experience ไม่ได้ เก๋นะ!

โดยส่วนตัวแล้วขอยกให้อีพี 3 Simple Rules ชุดนี้นี่แหละค่ะเป็นงานที่ส่วนตัวฟังแล้วชอบที่สุดและขอยกให้เป็นอัลบั้มที่ไพเราะที่สุดเท่าที่ได้ฟังมาทั้งหมดในเดือนกุมภาพันธ์นี้ไปเลยทีเดียว คือด้วยสภาพของดนตรีพ็อพเมนทสตรีมในยุคปัจจุบันที่หันไปทางไหนก็มีแต่เพลงอิเล็คโทรพ็อพเต้นรำชืดๆ ดั๊บสเต็ปเกร่อๆไม่ก็EDMมาได้งานอาร์แอนด์บีเพราะๆหวานๆแบบนี้ล้างหูนี่ขอบอกว่าสวรรค์ท่านอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมจริงๆ – - เสียดายที่ดันออกมาชนเดือนเดียวกันกับ Morning Phase ของตาเบ็คพอดีเป๊ะซึ่งในแง่ของเนื้องานอันนั้นดีกว่าแต่ส่วนตัวชอบนีโย่ชุดนี้มากกว่า…ว่าแล้วเดือนกุมภาพันธ์นี้จะยกอัลบั้มชุดไหนให้เป็น Album Of The Month ดีละเนี่ย งานที่ชอบหรืองานที่ดี?
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,582 ครั้ง
โพสท์โดย: Dangerously , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แนะนำเพลงสากล Ne-Yo : 3 Simple Rules
20 VOTES (5/5 จาก 4 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม