หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

มุสลิมไม่ปลื้ม เคที เพอร์รี ใช้สัญลักษณ์พระอัลเลาะห์ประกอบเอ็มวี Dark Horse

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย Jill valentine
26 ล้านวิวของผู้ชมมิวสิควิดีโอเพลงหนึ่งๆ อาจไม่ได้หมายถึงชมเพราะ "ชอบ" เสมอไป เช่นเดียวกับปัญหาใหญ่ครั้งใหม่ของ เคที เพอร์รี ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่หมายหัวของผู้ชมวิดีโอชาวมุสลิมที่เรียกร้องให้ทางยูทิวบ์ถอดมิวสิควิดีโอเพลง Dark Horse ซิงเกิ้ลที่สามจากอัลบั้ม Prism ของ เคที เพอร์รี ออกโดยด่วน เพราะทำให้ผู้ชมชาวมุสลิมไม่พอใจกับการนำเอาพระนามและสัญลักษณ์ของพระอัลเลาะห์มาใช้โดยไม่ถูกที่ถูกทาง

โดยฉากที่ว่านี้ เคที ซึ่งสวมบทเป็น คลีโอพัตรา จะต้องประสงค์ต่อเพชรที่หนุ่มอาหรับวัยฉกรรจ์นำมามอบให้เป็นเครื่องบรรณาการ แต่เมื่อได้เพชรเม็ดโตมาครองสมใจ นางก็จะใช้ดัชนีสายฟ้าฟาดลงไปที่กลางสัญลักษณ์จนร่างของหนุ่มฉกรรจ์กลายเป็น ผงธุลี ซึ่งเป็นจุดที่ชาวมุสลิมมองว่า ไม่สมควรอย่างยิ่ง เพราะเหมือนเป็นเจตนาทำลายสัญลักษณ์ของพระศาสดาในศาสนาอิสลาม

[Dark Horse]

เรื่องทำท่าจะไม่จบง่ายแถมยังจะบานปลายหนักขึ้น เมื่อชาวมุสลิมบนโลกออนไลน์ รวมตัวกันล่ารายชื่อกว่า 4 หมื่นรายชื่อจากชาวมุสลิมทั่วโลก ให้ถอดเพลงนี้ออกจากยูทิวบ์โดยด่วน เพราะชี้ว่ามีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม และเป็นการดูหมิ่นต่อศาสนาอิสลามอย่างให้อภัยไม่ได้

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ เคที เพอร์รี ก้าวล่วงไปแตะวัฒนธรรมอื่นอย่างตื้นเขินและไม่รู้จักวัฒนธรรมอย่างลึกซึ้งจนถูกตำหนิและประนาม ก่อนหน้านี้ในงานประกาศรางวัล อเมริกัน มิวสิค อวอร์ดส์ 2013 เธอก็สวมชุดเกอิชาออกมาร่ายรำสไตล์ญี่ปุ่นในเพลง Unconditionally จนผู้ชมชาวญี่ปุ่นรับไม่ได้กับความ "รู้น้อย" ทางวัฒนธรรมของเธอ ซึ่งเธอออกมาเผยภายหลังว่า ไม่มีมีความคิดที่จะดูหมิ่นแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะเธอชื่นชอบเท่านั้น ทำให้ชาวเอเชียหลายคนไม่พอใจหนักเข้าไปอีก
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 17,116 ครั้ง
โพสท์โดย: Jill valentine , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
มุสลิมไม่ปลื้ม เคที เพอร์รี ใช้สัญลักษณ์พระอัลเลาะห์ประกอบเอ็มวี Dark Horse
45 VOTES (5/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ Jill valentine

มีลุ้น!!! ใหม่ ดาวิกา มีสิทธิ์ ได้ ไปเดิน พรมแดง เมืองคานส์ ด้วยส่วนสูงและหน้าตา เริ่ดเวอร์ โฟกัส จิระกุล ลงคลิประบาย ฝากถึง..พระเอกคนหนึ่ง? 10000ล้าน แน่ๆๆ maleficent Nick manning พระเอกหนังโป๊หุ่นดี แช่บทะลุจอดู Pic Post ทั้งหมดของ Jill valentine