หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

สวยเก๋ๆชุด!! "ชมพู่ อารยา" ในงานปารีส แฟชั่นวีค ที่ฝรั่งเศส days3///Update..

โพสท์โดย
ชมพู่ อารยา เดินทางไปชมแฟชั่นโชว์ ที่จัดขื้นในปารีสของทุกๆปี ชื่งมีคนดังมากมายจากวงการแฟชั่นทั่วโลก มารวมตัวกันในงานแฟรชั่นที่จัดขื้นในปารีส ในแต่ละชีชั่น มีหลากหลายแบรนด์ใด้ขนชุดที่ดีไชน์ ของแต่ละชีชั่นออกมาอวดแก่เหล่ากูรูและแฟชั่นนิสต้าให้คนรักแฟชั่นชมกันในทุกๆปี เป็นสัปดาแฟชั่นหรือ Paris fashion week นั่นเอง ชื่งผู้ที่เข้าร่วมชม หรือเป็นแขกในแต่ละแบรนด์นั้น เรียกใด้ว่าเป็นผู้มีชื่อเสียงชะส่วนมาก ชื่งก็มีหลากหลายคนดังของ hollywood และ รวมทั้งชุ๊ป'ตาร์ จากประเทศไทย อย่างเจ้าแม่แฟชั่น "ชมพู่ อารยา" ก็ใด้รับเกียรติ ใด้ร่วมชมในงานปารีสแฟชั่นวีค ครั้งนี้ด้วยเช่นกัน และใด้เป็นแขกรับเชิญ front Row ให้กับแบรนด์ดังๆ อย่าง chanel , hermes ,elie saab ,เป็นต้น ชื่งเธอเป็นฟีเชนต์เตอร์ให้กับนิตยสารแฟชั่นชื่อดัง อย่าง L'official Thailand ..ชื่งในงานใหญ่ๆแบบนี้คนที่ใด้รับเกียตินี้ เธอก็ใม่ทำให้พวกเราผิดหวังกันแน่นอนคะ
เพราะ She แซ่บได้อีก! ไอคอนตัวแม่อันดับ 1 ของเมืองไทยชะอย่าง "ชมพู่ อารยา" ชื่งหลังจากในภารกิจสวยสยบสื่อต่างแดนครั้งนี้นั้น ฉะนั้นเราต้องตามไปอัพเดทเทรนด์ Mix & Match สุดล้ำของเจ้าแม่แฟชั่นอันดับ1ของเมืองไทย ในลุคแต่ละวันของเธอกัน

ณ Paris Fashion Week ....แต่สำหรับใครที่อยากจะเลียนแบบแฟชั่นสไตล์ของสาวคนนี้ พูดได้เดียวว่า ถ้าไม่เจิด ก็จบนะคร๊ะ! ....
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,738 ครั้ง
โพสท์โดย: Riihanna , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
สวยเก๋ๆชุด!! "ชมพู่ อารยา" ในงานปารีส แฟชั่นวีค ที่ฝรั่งเศส days3///Update..
102 VOTES (3.9/5 จาก 26 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม