หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

คดีพลิกยิง 3 ศพ พ่อแม่ลูก ลูกชายคนโตลงมือ

โพสท์โดย Jill valentine
นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

คดีพลิก ยิง 3 ศพ พ่อแม่ลูกปทุมธานี ตำรวจรวบพี่ชายคนโตมือสังหาร หลักฐานนิติวิทยาศาสตร์มัดแน่น

ความคืบหน้ากรณีเหตุยิงกันเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 9/5 หมู่บ้านเมลาวิลล์ ถนนเสมาฟ้าคราม ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี เมื่อวันที่ 9 มี.ค. มีผู้เสียชีวิตคือนายภาณุวัตร อายุ 44 ปี และ นางเยาวลักษณ์ อายุ 41 ปี และ น้องชายอายุ 16 ปี ซึ่งจากการสืบสวนเบื้องต้นเชื่อว่าเด็กชายวัย 16 ซึ่งเป็นลูกของผู้ตายทั้งสองคน เป็นคนลงมือสังหารพ่อและแม่ของตัวเอง ก่อนที่จะฆ่าตัวตายตาม

ล่าสุด พ.ต.อ.ตระกูล เกียวประเสริฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับการประสานงานจากเจ้าหน้าที่วิทยาการพิสูจน์หลักฐานว่า นายอัควัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ลูกชายอีกหนึ่งคนของผู้ตาย คือผู้ที่สังหารโหดครั้งนี้ จากผลการพิสูจน์ของเจ้าหน้าที่วิทยาการ พบว่าการตายของน้องชายอายุ 16 ปี ไม่ใช่การยิงตัวตายตามธรรมชาติ และจากการตรวจสอบฮาร์ดดิสก์ของกล้องวงจรปิดภายในบ้าน พบว่า นายอัควัฒน์ เดินไปปิดกล้องวงจรปิดทีละตัว ก่อนเกิดเหตุ 1 วัน

ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้กล่าวอีกว่า กรณีสังหารหมู่ครั้งนี้ เป็นการจัดฉากให้สมจริง จึงได้ไปรวบตัวนายอัควัฒน์ ที่สถาบันนิติเวชธรรมศาสตร์ ขณะไปรอรับศพพ่อแม่และน้อง เพื่อนำมาจัดงานศพวัดราษฎร์บำรุง ต.ไผ่กองดิน อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี

นอกจากนี้ยังพบว่า นายภาณุวัตร ทำประกันชีวิตไว้มากถึง 15 กรมธรรม์
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,530 ครั้ง
โพสท์โดย: Jill valentine , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
คดีพลิกยิง 3 ศพ พ่อแม่ลูก ลูกชายคนโตลงมือ
45 VOTES (5/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ Jill valentine

พลอย ออกปาก ชมอั้ม พัชรภา chermarn เจอพี่อั้ม โดยบังเอิญ นางสวยยยยยยยยยยย เป็นผู้ชายพลอยจีบ พูดเล่ออ ดีเจ แมน แถลงข่าว แล้ว อัพเดท ภาพละคร คุณผีที่รัก ช่อง7 (พอร์ช+ใบเฟิร์น) เคาะแล้ว พอร์ช ศรัณย์ + ใหม่ ดาวิกา ประกบคู่กัน ครั้งแรก ใน ละครสุดแช่บ ''โซ่เสน่หา'' ค่ายกันตนาดู Pic Post ทั้งหมดของ Jill valentine