หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ระดมการ์ด 600 นาย อารักขาเข้ม “คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun) เยือนจีน ถ่ายรายการ ค่าตัว 30 ล้านบาท!

โพสท์โดย Jill valentine
ระดมการ์ด 600 นาย อารักขาเข้ม “คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun) เยือนจีน ถ่ายรายการ ค่าตัว 30 ล้านบาท!

อลังการกันสุดๆ เมื่อฮันรยูสตาร์จากเกาหลีอย่าง คิมซูฮยอน ได้เดินทางไปยังประเทศจีน เพื่อร่วมถ่ายทำรายการวาไรตี้ที่มีชื่อว่า Super Brain

คิมซูฮยอนได้บินไปยังประเทศจีนผ่านทางสนามบิมคิมโพ เมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา กับเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวที่ทาง Jiang Su Television (JSTV)ส่งมารับโดยเฉพาะ เมื่อเขามาถึงยังนานจิง มีแฟนๆหลักพันที่มารอต้อนรับเขาอย่างอบอุ่น มีการ์ด 600 นายมาคอยอารักขาเพื่อเป็นการดูแลในเรื่องความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกในการเดินทางให้

คิมซูยอนได้มุ่งหน้าไปถ่ายทำรายการ Super Brainทันทีที่เขามาถึง และมีแฟนๆ 1 พันคนที่ได้มาร่วมเป็นผู้ชม ถึงแม้ว่ารายการดังกล่าวจะยังไม่ได้มีการออกอากาศในอีกสองอาทิตย์ แต่ทาง JSTVก็ได้มีการเปิดเผยภาพบรรยากาศการถ่ายทำผ่านทาง SNS ออกมาให้ได้ดูกัน สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก รวมไปถึงสื่อท้องถิ่นเองที่ยังให้ความสนใจกันแบบสุดๆกับการมาเยือนจีนของคิมซูฮยอน

มีการรายงานข่าวออกมาว่า รายการวาไรตี้โชว์ดังกล่าวได้ใช้เงินกว่า 1 พันล้านวอน หรือราวๆ 30 ล้านบาทเพียงเพื่อเชิญให้เขามาร่วมรายการด้วย

สำหรับคิมซูฮยอนเอง เขาเตรียมที่จะจัดงานทัวร์แฟนมีตติ้ง ใน 9 เมือง 7 ประเทศในเอเชีย โดยเริ่มที่กรุงโซล ในวันที่ 16 มีนาคมนี้

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,005 ครั้ง
โพสท์โดย: Jill valentine , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ระดมการ์ด 600 นาย อารักขาเข้ม “คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun) เยือนจีน ถ่ายรายการ ค่าตัว 30 ล้านบาท!
71 VOTES (4.4/5 จาก 16 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ Jill valentine

พอร์ช + ใบเฟิร์น เบื้องหลัง กองละคร คุณผีที่รัก มาเล่น สงกรานต์ กับ น้อง พอร์ช ศรัณย์ ค่ะ ฮอตเวอร์ ! "ใหม่" แซง "ญาญ่า" ขึ้นแท่นเจ้าแม่พรีเซนเตอร์ ฟันโฆษณาร่วม 20 ชิ้น "ชาม-ไอยวริญท์" หวนคืน 7สี อีกครั้ง หลังจากที่ เคยย้ายไปช่อง3ดู Pic Post ทั้งหมดของ Jill valentine