หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“กู่เทียนเล่อ”อย่างเขินเจอนางเอกเอวีขึ้นคร่อมขอร้องลั่นอย่าแสดงดีเกิน

โพสท์โดย Jill valentine
“กู่เทียนเล่อ”นักแสดงหนุ่มชื่อดังชาวฮ่องกง ที่ตอนนี้หันมาลุยงานเบื้องหลังลงทุนสร้างภาพยนตร์หลายต่อหลายเรื่อง ล่าสุดเจ้าตัวแสดงเป็นตัวประกอบในหนังของตนเอง เจอนางเอกหนังเอวีจัดเต็มทำเอาเจ้าตัวไปไม่เป็นขอร้องอย่าสมจริงเกินเหตุ

กู้เทียนเล่อ ที่เพิ่งเปิดบริษัทสร้างหนังของตนเอง และลงทุนในภาพยนตร์หลายต่อหลายเรื่องทั้ง Out of Inferno 3D, The White Storm และ Golden Chicken SSS ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ลงทุนในภาพยนตร์เรื่อง Naked Ambition 2 ซึ่งเป็นภาคต่อของ Naked Ambition ที่เข้าฉายเมื่อ 3 ปีก่อน

โดย Naked Ambition 2 ภาพยนตร์คอมเมดีที่นำแสดงโดยตู้เหวินเจ๋อที่ล้อเลียนวงการบันเทิงหนังเอวีของญี่ปุ่น และประกบกับนักแสดงเอวีชื่อดัง โดยในครั้งนี้กู่เทียนเล่อซึ่งเป็นผู้ลงทุนในหนังสุดสยิวอารมณ์ดี ก็ได้ถูกขอร้องจากโปรดิวเซอร์ให้มาร่วมโปรดิวซ์ด้วยรวมถึงเป็นตัวประกอบเข้าฉากในหนัง

หลังจากที่ กู่เทียนเล่อ เคยปรากฏตัวเป็นตัวประกอบเข้าฉาก Golden Chicken SSS และได้รับเสียงตอบรับค่อนข้างดี เจ้าตัวจึงยอมตกลงเข้าร่วมในภาพยนตร์ Naked Ambition 2 ครั้งนี้เช่นกัน โดยรับบทเป็น “กัง เมน กู่ เทียน เล่อ “

โดยงานนี้เขาถึงกับทำให้หนุ่มๆอิจฉาไปตามๆกัน เมื่อต้องเข้าฉากร่วมถ่ายทำกับนักแสดงเอวีถึง 6 คน ซึ่งต่างก็โป๊เปลือยทั้งสิ้น ซึ่งเอวีไอดอลอย่าง คานะ ยูเมะ สาวเจ้าของหน้าอกคัพ 34E ก็ได้โน้มไปคร่อมตัวเขา หลังถ่ายฉากดังกล่าวเสร็จ กู่เทียนเล่อถึงขั้นอ้อนวอนขอร้องนักแสดงสาวเอวีว่าอย่า”มืออาชีพ” หรือแสดงสมจริงเกินไปนัก

“นักแสดงคนนั้นเขาทุ่มเทและเต็มที่กับการแสดงมาก เธอทุ่มจนหมดตัวและแสดงเหมือนกับว่าเธอกำลังถ่ายทำหนังเอวีอยู่จริงๆ หลังจากผ่านไปหนึ่งเทค ผมบอกกับล่ามเลยให้บอกเธอว่าไม่ต้องแสดง”ดี”ขนาดนั้นก็ได้” กู่เทียนเล่อ กล่าว

เมื่อถามถึงความรู้สึกที่ต้องถ่ายทำร่วมกับกลุ่มนักแสดงเอวีขณะเปลือย เจ้าตัวก็ตอบว่า “ผมเจอกับนักแสดงเอวีมาแล้วกว่าร้อยคนในภาคที่แล้ว เป็นซีนที่ดรามากว่าครั้งนี้อีก แต่ทุกๆคนก็มืออาชีพกันมากๆ โฟกัสกับการทำงานกันอย่างเดียว ส่วนครั้งนี้ผมก็แค่แสดงเป็นตัวประกอบเท่านั้นเองครับ”

ทางด้านนักแสดงนำอย่าง ตู้เหวินเจ๋อ ก็เคยสารภาพมาแล้วว่าเขามีปฏิกิริยาตอบสนองทางร่างกายขณะกำลังเข้าฉากถ่ายทำร่วมกับ นักแสดงสาวเอวีคัพแอล อันริ โคอิตะ

“เป็นเรื่องธรรมชาติครับ ผมควบคุมตัวเองไม่ได้! ถ้านี่เป็นการถ่ายทำในฮ่องกง เราคงจะกังวลว่านักแสดงร่วมของเราอาจจะรู้สึกอาย แต่ทางญี่ปุ่นเขาคิดว่าถ้าผมไม่มีปฏิกิริยาใดๆตอบสนองเลย พวกเขาจะคิดว่าพวกเขามีปัญหา” ตู้เหวินเจ๋อ นักแสดงนำกล่าว

ข้อมูลจาก

http://www.manager.co.th
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 14,750 ครั้ง
โพสท์โดย: Jill valentine , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“กู่เทียนเล่อ”อย่างเขินเจอนางเอกเอวีขึ้นคร่อมขอร้องลั่นอย่าแสดงดีเกิน
63 VOTES (4.5/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Pic Post อื่นๆ ของ Jill valentine

แพนเค้ก คือ นางเอก คนเดียว ที่ถ่ายรูป คู่ ปอย ตรีชดา แล้ว ไม่ดับ Rocco siffredi พระเอกหนังโป๊ ที่ แสดงเก่งที่สุด เล่นถืงมากๆหน้าหล่อหุ่นแช่บมาก ผลงานจากเรื่องchameleons รางวัลนักแสดงน้ำชาย มีลุ้น!!! ใหม่ ดาวิกา มีสิทธิ์ ได้ ไปเดิน พรมแดง เมืองคานส์ ด้วยส่วนสูงและหน้าตา เริ่ดเวอร์ !!!! พิ้งกี้ คืนจอ 7สี อีกครั้งดู Pic Post ทั้งหมดของ Jill valentine