หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Yuri เป็นกังวลว่าวง Girls’ Generation จะอยู่ต่อไปได้อีกไม่นาน…

โพสท์โดย
Yuri (ยูริ) เผยให้ฟังถึงความกังวลใจของเธอเกี่ยวกับเรื่องวง Girls’ Generation (เกิร์ล เจนเนอเรชั่น) ว่าจะอยู่ต่อไปได้อีกนานแค่ไหน…

ในรายการ ‘Healing Camp’ ตอนวันที่ 17 มีนาคม Yuri ได้บอกว่า “ในช่วงนี้ ฉันรู้สึกมีปัญหาทุกข์ใจ ฉันไม่รู้ว่าฉันจะทำอย่างไรดีในตอนนี้ ฉันสนุกในวง Girls’ Generation แต่มันไม่ใช่สิ่งที่ฉันเริ่มต้นทำในฐานะฝันที่ยิ่งใหญ่ สมาชิกในวงเคยเป็นเพียงแค่เพื่อนๆที่ฉันชอบร้องและเต้นด้วย แต่ในตอนนี้ที่ฉันเป็นนักร้องแล้ว ฉันจึงคิดเกี่ยวกับว่าตัวฉันนั้นต้องการอะไรกันแน่”

“ฉันรู้สึกเหมือนว่าฉันไม่มีที่ไป ฉันไม่คิดว่าพวกเรามีเวลาอีกมากนักในฐานะการเป็นไอดอล ฉันเป็นกังวลเกี่ยวกับว่าสาวๆวง Girls’ Generation ทั้งหมดจะสามารถมีความสุขอยู่ด้วยกันด้วยความทรงจำที่สวยงามไปนานๆได้อย่างไร”
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,408 ครั้ง
โพสท์โดย: parn pimnara , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Yuri เป็นกังวลว่าวง Girls’ Generation จะอยู่ต่อไปได้อีกไม่นาน…
45 VOTES (5/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook