หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ชุดวันเกิด เลดี้ กาก้า แซ่บตัวแม่ฉลองวันเกิดครบ 28 ปี

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ มีรายงานว่า เลดี้ กาก้า (Lady Gaga) ศิลปินสาวซุปตาร์ตัวแม่ ได้ทำให้ค่ำคืนของมหานครนิวยอร์กต้องเบ่งบานไปด้วยดอกกุหลาบในคืนวันศุกร์ทีผ่านมา (28 มีนาคม) ด้วยการปรากฏตัวใน "ชุดวันเกิด" สุดอังการและพิลึกพิลั่นสมคอนเซ็ปต์ของ เลดี้ กาก้า ในคอนเสิร์ตซึ่งจัดขึ้นที่โรสแลนด์ บอลล์รูม ในแมนฮัตตัน นิวยอร์ก ที่บังเอิญมาตรงกับวันเกิดครบรอบอายุ 28 ปีของศิลปินสาวสุดจี้ดรายนี้พอดี

โดย เลดี้ กาก้า ได้ปรากฏกายขึ้นพร้อมกับพาหนะแท็กซี่สีเหลือของเธอ ก่อนที่จะทำให้ทุกคนตื่นตะลึงกับชุดบอดี้สูทซีทรูสีเนื้อ อวดรอยสักเก๋ ๆ ที่ต้นขาและหลัง มีดอกกุหลาบสีแดงสดเบ่งบานปกปิดจุดสงวนไว้ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง พร้อมสวมหมวกกุหลาบคลุมทั้งศีรษะ ก้าวเดินอย่างมาดมั่นบนส้นสูงสุดชิกที่มาในโทนเดียวกัน ขณะที่ในมือกำช่อดอกกุหลาบสีขาวไว้

แถมในวันนั้น เลดี้ กาก้า ยังโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ของเธอด้วยว่า "ถึงเวลาที่จะบอกลาโรสแลนด์อย่างเหมาะสม ด้วยดอกกุหลาบทั้งหมดในนิวยอร์กแล้ว"

งานนี้ เรียกได้ว่าเป็นชุดฉลองวันเกิดที่สุดอลังการสมชื่อเลยจริง ๆ ถ้าไม่แซ่บจริงอย่างนางทำไม่ได้เลยนะเนี่ย
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 13,642 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ชุดวันเกิด เลดี้ กาก้า แซ่บตัวแม่ฉลองวันเกิดครบ 28 ปี
81 VOTES (4.8/5 จาก 17 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook