หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

สาวปริศนาตั้งอินสตาแกรมแฉผู้ประกาศหนุ่มคนดัง

โพสท์โดย Jill valentine
นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (31 มี.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพจากอินสตาแกรม แฉผู้ประกาศข่าวหนุ่มใหญ่ชื่อดังรายหนึ่ง โดยมีทั้งภาพเปลือยและคลิปวิดิโอ บอกรักของผู้ประกาศคนดังซึ่งอ้างว่าเกิดขึ้นหลังมีเพศสัมพันธ์กัน ภาพการแชทคุยผ่านไลน์ และบัตรประชาชนของผู้ประกาศข่าว นอกจากนี้สาวปริศนายังระบุว่าตนไม่ใช่ผู้หญิงเพียงคนเดียวที่ตกเป็นเหยื่อ โดยระบุว่าทำขึ้นมาเพื่อแฉพฤติกรรมของผู้ชายชั่วๆ ที่ชอบหลอกฟันผู้หญิง ไม่เกี่ยวกับการเมืองสีไหน และต้องการกระชากหน้ากากผู้ประกาศข่าวรายดังกล่าว

ทั้งนี้ หญิงสาวปริศนายังได้โพสต์ภาพเปรียบเทียบรอยแผลเป็น เพื่อยืนยันว่าภาพที่ตนโพสต์ไม่ใช่ภาพตัดต่อ หลังจากมีคนเข้ามาต่อว่ามากมาย โดย 1 ใน 2 คลิปนั้น หญิงสาวปริศนาโพสต์ข้อความว่า "ที่รักของผม คุณเป็นที่รักของผม ตัดต่อมั้ยคะ คลิปนี้ดิฉันถ่ายเองในห้องที่นอนร่วมกัน ตอนนี้ดิฉันรู้แล้วว่าโดนหลอก ก่อนที่หางมันจะโผล่ ดิฉันถอยหลังไม่ได้ ดิฉันโดนกระทำมากมาย เสียทั้งเพื่อน ทั้งคนเคยรัก เพราะเชื่อน้ำคำของมัน ดิฉันจึงอัดคลิปให้มันบอกรัก จะว่าดิฉันตัดต่อตัดต่อได้แม้กระทั่งคลิปเหรอคะ มันด่าดิฉันว่าดิฉันไม่ใช่เมียน้อย เป็นแค่อีตัวให้มันฟรีๆ ดูสิคะ ดิฉันควรจะเก็บไว้ไม่แฉเหรอคะ"

อย่างไรก็ตาม ภาพนี้ยังไม่ได้รับการพิสูจน์ว่าเป็นการตัดต่อ เพื่อผลประโยชน์ทางด้านหนึ่งด้านใดหรือไม่
Credit: http://news.sanook.com/1547880/สาวปริศ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 15,104 ครั้ง
โพสท์โดย: Jill valentine , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
สาวปริศนาตั้งอินสตาแกรมแฉผู้ประกาศหนุ่มคนดัง
95 VOTES (5/5 จาก 19 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Pic Post อื่นๆ ของ Jill valentine

ช่อง7HD เริ่ดดดมากกกแบบว่า5555 Billboard ใหม่ของmistine เครื่องสำอางที่สาวไทย นิยมมากที่สุด เรดติ้ง กลกิโมโนvsนางชฎา เห็นแล้ว อื้งมาก “ปู ไปรยา” เอือม “ค่ายดีด้า” ซัดเละทำงานไม่เป็นระบบ สาปส่งไม่ขอร่วมงานด้วยอีกดู Pic Post ทั้งหมดของ Jill valentine