หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ภาพหลุด แกรนด์ เดอะสตาร์กางเกงรัดเป้า ลั่นต้องระวังตัวมากขึ้น

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram grand_thestar

แกรนด์ เดอะสตาร์ เผย ไม่โทษใคร หลังมีชุดกางเกงรัดเป้า หลุดประจานว่อนอินเทอร์เน็ต รับเสียความรู้สึกบ้าง มีคนไม่ประสงค์ดีมาทำร้าย

หลังจากที่เกิดกรณี แกรนด์ เดอะสตาร์ ไปออกอีเว้นท์งานหนึ่ง แต่เนื่องจากชุดที่ใส่ค่อนข้างสั้น เลยหลุดภาพกางเกงรัดเป้าออกมาว่อนอินเทอร์เน็ต ซึ่งล่าสุด (31 มีนาคม 2557) แกรนด์ เดอะสตาร์ ก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าว ว่าตนเองทราบเรื่องนี้แล้ว และเรื่องชุดเป็นความผิดของตน ทางครอบครัวเองก็ไม่ได้ว่าอะไร

ทั้งนี้ แกรนด์ เผยว่า ตนเองทราบเรื่องแล้วเพราะว่ามีพี่ทีมงานส่งมาให้ดู ตนเองทราบตั้งแต่วันงานแล้วว่าชุดค่อนข้างสั้น เลยพยายามดึงลงตลอด ชุดนั้นเป็นชุดจั๊มพ์สูท เวลายกไม้ยกมืออาจจะมีรั้งบ้าง และรูปนั้นน่าจะเป็นรูปที่มาจากคลิปที่คนไม่ประสงค์ดีแคปรูปภาพมา ทำให้ตนต้องระวังตัวมากขึ้น ซึ่งตนเองก็ไม่โทษใคร ตนไม่เซฟตัวเองให้ดีเอง เวลาปกติชุดก็ไม่ร่นขึ้นไปขนาดนั้น

นอกจากนี้ แกรนด์ยังเผยว่า คุณพ่อคุณแม่เองก็บอกให้ระวังมากขึ้น แต่ท่านก็ไม่ได้ต่อว่าอะไร ตอนแรกที่ตนเห็นรูปก็ตกใจ ตนรู้สึกเสียความมั่นใจบ้าง เพราะไม่คิดว่าจะมีคนที่ไม่หวังดีมาทำขนาดนี้ ตนไม่เคยทำร้ายใคร แต่ตนเป็นคนของประชาชน อาจจะมีคนที่ไม่ชอบบ้าง ตนขอโทษแฟนคลับ ขอโทษครอบครัว และจะพยายามแก้ไขปรับปรุงให้ดีขึ้น จากที่เซฟแล้วก็ยิ่งต้องเซฟเข้าไปอีก
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 69,257 ครั้ง
โพสท์โดย: cassanovar , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ภาพหลุด แกรนด์ เดอะสตาร์กางเกงรัดเป้า ลั่นต้องระวังตัวมากขึ้น
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook