หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

New Look! ถามผิดมั้ง (What Da Heck) - WAii V

โพสท์โดย
เรียกได้ว่าห่างหายไปนานเกือบ 2 ปี สำหรับตัวแม่ Diva แซ่บเวอร์ของ KAMIKAZE อย่างสาว Waii บอกเลยว่ากลับมาทั้งที งานนี้สาวแท้ สาวเทียม กรี๊ดกันคอแทบพัง เพื่อต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ แต่ให้มาแบบเรียบง่าย Basic ก็คงจะไม่ใช่ตัวแม่แน่ๆ เพราะครั้งนี้เธอก็เรียกเสียงฮือฮากระฉ่อนโลก Social Networkประกาศเผยตัวตนผ่าน WAii LiVe The Documentary ( สารคดีหวายร้าย ) ที่มีถึง 3 ตอน บอกเลยว่ากระแสแรงมากกก แซ่บ แรง ดูแล้วละสายตาไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียวเลย ส่วนอัลบั้มล่าสุดนี้ใช้ชื่อว่า “ Waii V ”เป็นอัลบั้มที่ตอกย้ำความเป็นตัวแม่แบบซุปตาร์ Diva ได้อย่างชัดเจน อย่าง Single แรก ถามผิดมั้ง(What Da Heck) ก็แสดงศักยภาพของเธอที่โตขึ้น แข็งแรง หนักแน่น และความแซ่บที่เพิ่มมากขึ้นเป็นทวีคูณ ซึ่งเห็นได้ชัดจาก Look ใหม่ แสนเก๋ Sexy ที่มาในโทน Gold And Black ทรงพลัง ตั้งแต่เสื้อซีทรูสีดำแขนเสื้อขนเฟอร์ กับกระโปรงสั้นสีทอง Metallic แฝง Gimmick เก๋ๆด้วยการจับ Pleat ผ้าเป็นตัว V เข้ากับConcept อัลบั้ม ส่วนรองเท้าก็สวยล้ำนำเทรนด์ด้วย Sneaker high heels สีดำกำมะหยี่คล้องโซ่ทองเพื่อความหรูหรา ย้ำภาพศิลปิน Celeb ที่มีจริตเหนือคำบรรยาย สะกดทุกสายตา ทลายทุกหัวใจในครั้งแรกที่เห็นเลยทีเดียว ฟังได้แล้ววันนี้ที่ DEEZER
Credit: http://ilovekamikaze.com/news/Z80YS6AX
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : Waii Kamikaze หวาย
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,365 ครั้ง
โพสท์โดย: เจ้าหญิงเอลซ่า , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
New Look! ถามผิดมั้ง (What Da Heck) - WAii V
75 VOTES (5/5 จาก 15 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook