หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ศิลปินหน้าใหม่

โพสท์โดย
หลังปล่อยภาพและเพลงผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์กมาได้ระยะหนึ่ง ก็มีเสียงตอบรับและถามกันมามากว่า สาวสวยคนนี้เป็นใคร เธอคือลูกทุ่งแนวป๊อปสาวสวยคนใหม่ เมย์ เมทิณีย์ อัลบั้ม โอ๊ย...ความรัก เป็นนักร้องเบอร์แรกของค่ายกรุงไทยมิวสิค ซึ่งเป็นอีกหนึ่งยูนิตที่เกิดขึ้นใหม่จากกรุงไทย ออดิโอ ภายใต้การดูแลของ คุณวีรพันธ์ หวังสันติพร ซึ่งทาง น้องเมย์ กล่าวฝากเนื้อฝากตัวไว้ “เมย์ก็ฝากผลงานชุดนี้กับพี่ๆ สื่อมวลชน และแฟนเพลงด้วยนะค่ะ ยังไงก็เมตตาเด็กบ้านนอกคนนี้ด้วย งานเพลงชุดนี้ ทีมงานตั้งใจทำกันเต็มที่ มีผู้ใหญ่หลายท่านมาช่วยดูแล เช่น มี พี่เหน่ง จีรวัฒน์ ปานพุ่ม มาช่วยทำเรื่องดนตรีให้หลายเพลง แนวเพลงชุดนี้จะเป็นแนวเพลงลูกทุ่งสไตล์ป๊อปฟังสบายๆ เป็นบทเพลงที่กล่าวถึงอารมณ์ ความรู้สึก และความรัก ของหญิงสาวยุคนี้ค่ะ ตอนนี้ก็จะส่งเพลงช้ามาให้ฟังก่อน เช่นเพลง 1.แอบชอบเธอ 2.สังหรณ์ 3.แฟนเก่าเผาใจ 4.โอ๊ย...ความรัก ส่วนเพลงเร็วก็จะตามมาเร็วนี้ๆ แล้วก็กำลังเร่งเรื่องการถ่ายทำเอ็มวี และเตรียม แผนงานเรื่องไปเยี่ยม พี่ๆ สื่อมวลชนต่อไป ค่ายที่ น้องเมย์ มาอยู่นี้ ก็ถือว่าเราทำงานกันแบบพี่น้องยังต้องเริ่มต้นใหม่หลายๆ อย่าง ยังไงฝากรบกวนพี่ๆ สื่อมวลชนและพี่ๆ ดีเจ และแฟนเพลง ช่วยสนับสนุน น้องเมย์ ให้อยู่ในวงการอีกคนนะคะ ถ้าอยากติดตามความเคลื่อนไหวของ น้องเมย์ ตอนนี้ก็เข้าไปได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจของน้องเมย์ ได้ที่ชื่อนี้เลยค่ะ Tangmay matinee เร็วๆ นี้ คงได้พบกันนะค่ะ” สาวเมย์ เมทิณีย์ ฝากอ้อนทิ้งท้าย
Credit: By marfella wedding studio
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ราชบุรี, กาญจนบุรี, นครปฐม, เชียงใหม่, เชียงราย, กรุงเทพมหานคร, สุพรรณบุรี, สกลนคร, อุดรธานี
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,081 ครั้ง
โพสท์โดย: MarFella , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ศิลปินหน้าใหม่
47 VOTES (4.3/5 จาก 11 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook