หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

หนังR ภาพยนตร์เรื่อง 'Obsessed' นำแสดงโดย ซงซึงฮอน เผยภาพโปสเตอร์คู่ + ทีเซอร์ตัวอย่างฉากเรทสุดหวือ

โพสท์โดย Jill valentine
ภาพยนตร์เรื่อง 'Obsessed' นำแสดงโดย ซงซึงฮอน เผยภาพโปสเตอร์คู่ + ทีเซอร์ตัวอย่างฉากเรทสุดหวือ

ภาพยนตร์เรื่อง 'Obsessed' กำลังสร้างความฮือฮาจากทีเซอร์ตัวอย่างภาพยนตร์ที่ไม่ตัดฉากบนเตียงออก สมกับเป็นภาพยนตร์เมโลสุดร้อนแรง

เมื่อวันที่ 25 เมษายน ภาพยนตร์เรื่อง 'Obsessed'ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์คู่ที่แฝงความหมายความสัมพันธ์และเรื่องราวของแต่ละคู่เอาไว้ ออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

'Obsessed' เป็นภาพยนตร์เมโลที่เล่าถึงเรื่องราวความรักลับๆ สุดฉาวของชายหญิงที่เกิดขึ้นภายในบ้านพักข้าราชการทหารในปี 1969 ช่วงปลายสงครามเวียดนาม โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ติดเรทที่ซงซึงฮอนประเดิมเล่นเป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวท์ ซึ่งเขาก็จะมาถ่ายทอดความรักระหว่างเขากับอิมจียอน (Im Ji Yeon) ที่รับบทเป็นภรรยาของลูกน้องผู้ใต้บังคับบัญชา

ภาพยนตร์เรื่อง 'Obsessed' ได้ผู้กำกับ คิมแดอู ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'Forbidden Quest' กับ 'A Story Of Bangja' มารับหน้าที่กำกับ ซึ่งทีเซอร์ตัวอย่างภาพยนตร์ที่ไม่ตัดฉากบนเตียงออก สมเป็นภาพยนตร์ของผู้กำกับคิมแดอู 'ผู้เชี่ยวชาญการกำกับภาพยนตร์เมโล 19+' ก็สร้างความสนใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

ไม่เพียงเท่านั้น ภาพของชายหญิงที่ถ่ายทอดความรู้สึกที่มีต่อกันออกมาอย่างร้อนแรงพร้อมกับข้อความว่า "ผมตกหลุมรักกับภรรยาของลูกน้อง" และฉากบนเตียงเรท 19+ ของอิมจียอนที่ถูกเรียกว่า 'ถังเหว่ยแห่งเกาหลี' กับซงซึงฮอนที่ประเดิมภาพยนตร์เรท 19+ เรื่องแรก ก็สร้างความคาดหวังเกี่ยวกับภาพยนตร์เมโลสุดหวือเป็นอย่างมาก

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Obsessed' จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
คลิ๊กชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้จากลิงค์ด้านล่างนี้

http://vdo.popcornfor2.com/show/20230
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 27,619 ครั้ง
โพสท์โดย: Jill valentine , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
หนังR ภาพยนตร์เรื่อง 'Obsessed' นำแสดงโดย ซงซึงฮอน เผยภาพโปสเตอร์คู่ + ทีเซอร์ตัวอย่างฉากเรทสุดหวือ
65 VOTES (4.6/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Pic Post อื่นๆ ของ Jill valentine

ปุ๊กลุ๊ก คัน ถ้ำมองเวียร์อาบน้ำกล้ามแน่น ดาวรุ่งเจ้าแม่แฟชั่น ใหม่ดาวิกา สุดเก๋ เฉีดฉาย ที่เมืองแฟชั่น แพร์ริสสส แพร วรภร เลิศเกรียติไพบูลย์ เสียบแทน หญิง กัญญาพัชญ์ สะใภ้หัวแดง หลังจากดาราสาวได้ย้ายไปที่อื่น update พอร์ช ศรัณย์ รุป หล่อๆน่ารักดู Pic Post ทั้งหมดของ Jill valentine