หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"ใหม่ ดาวิกา" เสียบเป็นพรีเซนเตอร์ แทน "ญาญ่า" อ่านต่อ คลิก!!

โพสท์โดย Jill valentine
สาว"ใหม่ ดาวิกา" กระแสแรงไม่ตก งานพรีเซนเตอร์จะรุมทาบแน่น ชนิดที่ว่าคิวงานไม่ว่างเป็นปีเลยก็ว่าได้ และล่าสุดก็เป็นพรีเซนเตอร์ แม็กนัม จนได้หลายคนมองว่าสาว"ใหม่"จะเสียบแทนสาว"ญาญ่า อุรัสยา" รึเปล่า งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงข่าวนี้ว่า....

"วันนี้ ก็ดีใจได้ใส่ชุดราคาแพง ภูมิใจมากคะ ถามว่าเกร็งมั้ย ก็เกร็งมากคะ มูลค่า 45 ล้าน หนัก 30 กิโลกรัม ครั้งแรกที่ใส่ชุดที่ทำด้วยทอง กับพรีเซนเตอรชิ้นนี้ ก็ยินดีมาก เป็นช็อคโกแลตจากเบลเยียมแท้ ใหม่เองก็เป็นคนเบลเยียม ดีใจที่เค้าเลือกเรา ส่วนเรื่องบ้านก็ผ่อนเรื่อยๆ คะ

ช่วงนี้ก็โหมงานจะเอาเงินไปผ่อนบ้าน ส่วนข่าวที่ว่าเสียบพรีเซนเตอร์แทน ญาญ่า ไม่จริงเลยคะ และไม่ได้เกาเหลากัน จริงๆ ใหม่ ไม่ได้คิดมาแทนที่ใคร จริงๆ เค้าก็เปลี่ยนเรื่อยๆ ทุกปี ถามว่ากลัวคนจับเกาเหลามั้ยพอแล้วละคะ ไม่เอาดีกว่าแต่ไม่ซีเรียสเลย ขอทำงานดีกว่า สนุกกับชีวิต ถามว่ากลัวแฟนคลับแอนตี้มั้ย ไม่กลัวเลยคะ กับญาญ่า ก็มีคุยกันบ้าง แต่เรื่องข่าว ไม่ได้คุยกันเลย รู้สึกปกติมากกับข่าวนี้ ทุกคนมีดีในแบบของตัวเอง ส่วนเรื่องค่าตัว ก็ไม่มากไม่น้อยคะ กำลังโอเค แต่ไม่ถึง 8 หลัก แน่นอนคะ"
Credit: http://tvpoolonline.com/beta/news.html?id=53606f7f4f41ab120000000e
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,974 ครั้ง
โพสท์โดย: Jill valentine , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"ใหม่ ดาวิกา" เสียบเป็นพรีเซนเตอร์ แทน "ญาญ่า" อ่านต่อ คลิก!!
85 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ Jill valentine

Angelina jolie คนสวยใจบุญ อัพเดท ภาพละคร คุณผีที่รัก ช่อง7 (พอร์ช+ใบเฟิร์น) !!! นาทีละทืก แรงส์ เวอร์ กระแส คนแห่ ดู นักแสดง สุสานคนเป็น ดราม่า คุณ ฐาปนีย์ พอเถอะค่ะ โรฮิงญาดู Pic Post ทั้งหมดของ Jill valentine